'Ngắm hoa lệ rơi' cán mốc 100 triệu view trên YouTube

Thành Long
Thành Long
18/06/2018 14:39 GMT+7

Phát hành bản MV lyric Ngắm hoa lệ rơi vào 16.3, đúng 3 tháng sau (16.6), sản phẩm của giọng ca xứ Nghệ chạm mốc 100 triệu view.

Với thành tích này, Ngắm hoa lệ rơi chính thức lọt top những MV chạm mốc trăm triệu view nhanh nhất trên Youtube Việt Nam. Trước đó, những sản phẩm đình đám đạt thành tích ấn tượng này gồm: Người lạ ơi (38 ngày), Nơi này có anh (59 ngày), Lạc trôi (60 ngày), Phía sau một cô gái (120 ngày), Bống bống bang bang (180 ngày)...
Ngay từ thời điểm phát hành vào ngày 16.3, MV Ngắm hoa lệ rơi tăng view nhanh chóng và liên tục lọt top thịnh hành trên YouTube. Ngắm hoa lệ rơi nằm ở top #1 trending của YouTube trong vài tuần liền và lần lượt vượt qua các ngưỡng 30 triệu view, 50 triệu view và cán mốc 100 triệu view ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh sản phẩm đầu tư của Châu Khải Phong, hàng chục bản cover trên mạng xã hội góp phần đưa sản phẩm này đến gần với người hâm mộ.
Nam ca sĩ cho biết chính sức hút của ca khúc đã giúp cát-sê anh tăng cao so với trước Ảnh chụp màn hình
Song song đó, phim ngắn cùng tên có sức hút không nhỏ khi chạm mốc 4 triệu view chỉ sau hai ngày phát hành. Dù vướng vấn đề bản quyền và tạm gỡ, song không thể phủ nhận những ồn ào quanh sản phẩm này đã đưa Ngắm hoa lệ rơi và tên tuổi Châu Khải Phong đến gần hơn với công chúng.
Châu Khải Phong tiết lộ Ngắm hoa lệ rơi là sản phẩm âm nhạc có số phận đặc biệt nhất trong tất cả dự án nghệ thuật của anh. Một năm trước, khi phát hành cùng lúc với Em phải quên anh, giọng ca xứ Nghệ không hề đặt kỳ vọng cho ca khúc này. Thời điểm đó, bản MV của Ngắm hoa lệ rơi được Châu Khải Phong thực hiện chóng vánh và đạt 10 triệu lượt xem. Sau đúng một năm phát hành, ca khúc bỗng hot trở lại trên mạng xã hội. Nhận thấy sự yêu mến của khán giả, Châu Khải Phong gấp rút thực hiện MV Ngắm hoa lệ rơi và có kết quả bất ngờ. Nam ca sĩ tiết lộ nhờ sản phẩm này cát-sê của mình tăng cao hơn trước và sự nhìn nhận của khán giả cũng khác dần đi.
"Thời điểm chưa có Ngắm hoa lệ rơi, tôi đã có chỗ đứng nhất định và đắt show diễn tỉnh. Tuy nhiên, khi ca khúc trở thành hiện tượng, sự quan tâm của truyền thông, khán giả giúp cuộc sống tôi thay đổi hoàn toàn. Đến bất cứ đâu, khán giả trẻ cuồng nhiệt hơn và các bầu show cũng dành cho tôi sự ưu ái nhất định. Dĩ nhiên đây cũng là áp lực không nhỏ vì tôi phải hoàn thiện hơn ở những sản phẩm tiếp theo. Nếu làm không tốt, tôi sẽ bị phán xét và quay lưng. Âm nhạc là vậy, phải luôn luôn tiến tới và không được phép lùi bất cứ bước nào", anh bộc bạch.
Hiện Châu Khải Phong đang trong chuyến lưu diễn Mỹ. Khi trở về Việt Nam anh sẽ tung sản phẩm âm nhạc mới dự kiến vào ngày 25.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.