"Ngại ngùng" do Hương Tràm hát sẽ được yêu thích

19/05/2013 08:40 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong không ngần ngại khẳng định ca khúc mới do Hương Tràm hát chắc chắn sẽ trở thành hit trong thời gian tới.

(TNO) Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong không ngần ngại khẳng định ca khúc mới do Hương Tràm hát chắc chắn sẽ trở thành hit trong thời gian tới.

>> Bài hát yêu thích": Ngọc Khuê bất ngờ đánh bật Hương Tràm
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm

Sau 3 tháng chuẩn bị, Hương Tràm đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên gồm single và MV mang tên Ngại ngùng. Đây là sáng tác riêng mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành tặng Hương Tràm. Ca từ và giai điệu nói lên những sắc thái tình cảm và chuyển biến tâm lý của một cô gái ở ngưỡng cửa của tuổi mới lớn và bắt đầu có những rung động đầu tiên với tình yêu.

Ca khúc này đã được Hương Tràm thể hiện lần đầu trên sân khấu tại lễ trao giải Cống hiến vào cuối tháng 4 vừa qua và tung lên mạng vào giữa tháng 5, nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Ngoài ra, quán quân Giọng hát Việt 2012 còn đầu tư thực hiện MV trong đó cô tham gia vào hầu hết các công đoạn từ việc lên ý tưởng, thảo luận, chỉnh sửa cho đến tiến hành ghi hình. MV được thực hiện trong thời gian rất ngắn, chỉ trong 4-5 ngày gồm cả quay và dựng.

Bạn diễn của Hương Tràm trong MV này là người mẫu Phạm Việt Anh với chiều cao "khủng" 1,88 m.


Cảnh trong MV Ngại ngùng của Hương Tràm - Ảnh chụp từ clip


Hương Tràm được khen ngợi với hình ảnh tinh khôi trong MV - Ảnh chụp từ clip

Xuất hiện trong buổi ra mắt single và MV mới của Hương Tràm vào chiều 18.5 tại TP.HCM, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ: "Tôi khẳng định ca khúc này sẽ trở thành hit".

Nhạc sĩ của những ca khúc ăn khách như Đường cong, Bay, Taxi... cũng khẳng định rằng: "Trước nay bài nào tôi có cảm giác nó sẽ trở thành bài hit thì chưa bao giờ sai. Tôi tự tin là vậy".

Trong khi đó, nữ ca sĩ Thu Minh, huấn luyện viên của Hương Tràm trong cuộc thi Giọng hát Việt, cũng không tiếc lời khen ngợi cô học trò nhỏ của mình.

Cô cho rằng hình ảnh, giai điệu mà Hương Tràm thể hiện trong ca khúc mới rất tinh khôi và mong học trò - giờ là đồng nghiệp của mình - sẽ khắc sâu thêm hình ảnh một cô công chúa Pop Ballad trong lòng khán giả.

Nữ ca sĩ Đường cong còn khen ngợi Hương Tràm trưởng thành hơn trong mặt hình ảnh bởi cách ăn mặc, trang điểm đồng thời "giải oan" cho cô học trò nhỏ trước scandal "gọt cằm" gần đây.

Hương Tràm cho biết hiện cô đang khẩn trương tìm kiếm và thu âm các ca khúc mới để phát hành album đầu tay (dự kiến sẽ phát hành trong vòng 2 tháng tới).

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt, cuộc sống và những hoạt động âm nhạc của Hương Tràm rất được quan tâm, nhất là khi có thông tin rằng cô đã từ chối ký hợp đồng của Universal (phần thưởng dành cho quán quân Giọng hát Việt) vì lý do riêng.

Chính vì thế, Hương Tràm cũng tiết lộ thêm rằng hiện cô đã chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và bắt đầu cuộc sống mới tại TP.HCM.

Cô gái 18 tuổi này cũng được đặc cách tuyển thẳng vào học tại một trường đào nghệ thuật tại đây và sẽ nhập học trong thời gian tới.

Cô còn được ban tổ chức Giọng hát ViệtGiọng hát Việt nhí tin tưởng mời tham gia góp ý, hướng dẫn cho các thí sinh của 2 chương trình này trong suốt năm 2013.

Đặc biệt, đại diện của Hương Tràm đang trong quá trình tìm hiểu, thảo luận về một sản phẩm âm nhạc chung giữa cô và quán quân của một cuộc thi âm nhạc tầm cỡ tại Anh.

Thiên Hương

>> Sư tử" Kim Loan gây bất ngờ với bản hit của Hương Tràm
>> Bài hát yêu thích": Ngọc Khuê bất ngờ đánh bật Hương Tràm
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm
>> Dịch vụ tết vào mùa - Kỳ 1: Con đường hương trầm
>> Hương Tràm và Đinh Hương so độ sáng tạo
>> Hương Tràm: Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là "sao
>> Hành trình của quán quân Hương Tràm tại "Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.