Ngạc nhiên với các cặp sao Hollywood giống nhau như đúc

06/09/2016 09:43 GMT+7

Kể cả những nhan sắc xinh đẹp nhất nhì Hollywood như Natalie Portman, Amy Adams, Selena Gomez... đều có "bản sao" giống họ như đúc.

1. Natalie Portman - Keira Knightley
Keira Knightley là diễn viên, người mẫu người Anh, nổi lên từ các bộ phim Bend It Like Beckham, Cướp biển vùng Caribe Begin Again. Natalie Portman là nữ diễn viên người Mỹ gốc Israel từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín mà mới nhất là giải Oscar dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong phim Black Swan.
2. Katy Perry - Zooey Deschanel
Katy Perry là nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng của Mỹ. Cô từng nhận 13 đề cử cho giải Grammy với những bản hit như Hot and Cold, California Gurls, Firework… Zooey Deschanel là con nhà có truyền thống nghệ thuật, con gái “ruột” của nhà quay phim từng 5 lần được đề cử Oscar - Caleb Deschanel và nữ diễn viên Mary Jol Deschanel.
3. Jessica Chastain - Bryce Dallas Howard
Jessica Chastain là một diễn viên nổi tiếng của Mỹ, từng giành được đề cử nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của các giải thưởng Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA cho vai diễn trong phim The Help (2011). Bryce Dallas Howard, nữ diễn viên xinh đẹp của Jurassic world bắt đầu được khán giả biết đến qua vai diễn Gwen Stacy trong bộ phim Spider Man 3.
4. Isla Fisher- Amy Adams
Isla Fisher, nữ diễn viên xinh đẹp 40 tuổi được khán giả biết đến qua những bộ phim như Now you see me 2, Great Gatsby đóng cặp cùng nam tài tử Leonardo Dicapiro. Amy Adams, “ngọc nữ” của điện ảnh Hollywood gần đây đã tỏa sáng trên thảm đỏ liên hoan phim Venice với bộ phim Arrival.
5. Taylor Schilling - Amber Valletta
Taylor Schilling là một nữ diễn viên người Mỹ, nổi tiếng qua vai diễn Piper Chapman trong sê-ri phim Orange Is the New Black. Amber Valletta - nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp người Mỹ nổi tiếng qua vai phản diện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Revenge.
6. Elisha Cuthbert - Jennifer Morrison
Elisha Ann Cuthbert - nữ diễn viên và người mẫu người Canada được quốc tế biết đến với vai Kim Bauer trong phim truyền hình nổi tiếng 24. Jennifer Morrison là nữ diễn viên phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ, đặc biệt trong bộ phim Doctor House.
7. Lucy Hale - Selena Gomez
Lucy Hale xuất thân là một diễn viên truyền hình tuổi teen, xuất hiện trong các bộ phim nổi bật như Pretty Little Liars, A Cinderella Story: Once Upon a Song. Selena Gomez là một trong những ca sĩ, diễn viên được yêu thích nhất Hollywood nhất hiện nay, nổi lên từ bộ phim truyền hình Những phù thủy xứ Waverly của Disney.
8. Alexis Bledel - Dakota Johnson
Alexis Bledel là nữ diễn viên phim truyền hình ít tên tuổi tại Mỹ khi chỉ góp mặt trong khoảng vài bộ phim như The Sisterhood of the Traveling PantsSin City. Dakota Johnson nổi lên từ khi vào vai nữ chính trong bộ phim gây nhiều tranh cãi 50 Sắc thái mặc dù cô không được đánh giá cao về mặt diễn xuất.
9. Heath Ledger - Joseoh Gordon-Levitt
Heath Ledger là diễn viên hiếm hoi của Úc từng đoạt giải Oscar, nổi tiếng qua vai The Joker trong The Dark Knight. Anh đã mất cách đây 8 năm. Joseph Gordon-Levitt là diễn viên người Mỹ gốc Do Thái, được khán giả yêu mến qua vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng How I met your mother.
10. Sarah Hyland - Mila Kunis
Nữ diễn viên Sarah Hyland từng nhận được giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh cho diễn viên xuất sắc nhất trong series hài Modern Family. Nữ diễn viên xinh đẹp 33 tuổi Mila Kunis nổi tiếng qua những bộ phim điện ảnh như Friend with benefits, Black Swans, Ted….
11. Roselyn Sanchez - Nicole Scherzinger
Nữ diễn viên da màu Roselyn Sanchez là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, từng nhận giải thưởng ALMA cho Nữ diễn viên phim truyền hình chính kịch được yêu thích nhất. Nicole Scherzinger từng là thủ lĩnh nhóm nhạc nữ đình đám một thời The Pussycat Dolls.
12. Daniel Radcliffe - Elijah Wood
Daniel Jacob Radcliffe là nam diễn viên người Anh, được biết đến nhiều nhất với vai diễn phù thủy Harry Potter trong bộ phim cùng tên, dựa trên tiểu thuyết của nhà văn J. K. Rowling. Elijah Wood là gương mặt được khán giả ấn tượng nhiều nhất trong những bộ phim như Lord of the Rings, The Hobbit: An Unexpected Journey,…
13. Christian Bale - Peter Facinelli
Christian Bale là một diễn viên nổi tiếng người Anh, được biết đến qua vai diễn người dơi trong loạt phim Batman begins, The Dark Knights, The Dark Knights rises,… Peter Facinelli là một diễn viên người Mỹ, được biết đến như ngôi sao của phim truyền hình Fastlane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.