Nếu gặp thảm họa, Jennifer Lopez sẵn sàng để tình cũ ‘chết đuối’

12/03/2014 15:31 GMT+7

(iHay) Nhân sự kiện chiếc máy bay Malaysia Airlines mất tích, Jennifer Lopez đã được hỏi về việc ứng phó trước thảm họa.

(iHay) Trong sự kiện chiếc máy bay Malaysia Airlines mất tích, Jennifer Lopez đã được hỏi về việc sẽ ứng phó thế nào trước tình huống phải rơi xuống biển. Nữ giám khảo American Idol cho biết cô sẽ bỏ lại hai bạn trai cũ là Ben Affleck và P.Diddy chết đuối trên biển nếu họ cùng bị mắc kẹt giữa đại dương.

>> Jennifer Lopez hát bài hát chính thức của World Cup 2014
>> Bí quyết rực rỡ như Jennifer Lopez

 Nếu gặp thảm họa, Jennifer Lopez sẵn sàng để bạn trai ‘chết đuối’ 1
Jennifer Lopez bên hai tình cũ P.Diddy (trái) và Ben Affleck (phải) - Ảnh: Celebuzz

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh Power 106 của đài phát thanh Los Angeles hôm 11.3, Big Boy đã đặt ra cho Jennifer Lopez một tình huống mang tính thời sự: “Bạn đang trôi dạt trên một chiếc bè ở giữa đại dương, nơi bạn nhìn thấy hai người bị thả trôi. Bạn chỉ có thể kéo lên một người vì chiếc bè không thể chứa hết, đó sẽ là ai giữa Ben Affleck và Diddy?''.

Jennifer cười rất to và cho biết ngay: “Cả hai sẽ bị chết đuối”. Biết mình nói hớ, Jennifer nhanh chóng bổ sung: ''Điều đó thật khủng khiếp! Tôi chỉ đùa thôi! Ben, Puffy, bạn biết tôi yêu họ. Họ cũng biết điều đó''.

Nữ ca sĩ 44 tuổi từng hẹn hò với rapper P.Diddy vào năm 1999, trước khi phát triển mối tình lãng mạn với nam diễn viên 41 tuổi Ben Affleck. Cô đính hôn với Ben vào năm 2002 nhưng tan vỡ sau đó không lâu.

Jennifer hiện đang sống cùng cặp song sinh sáu tuổi Max và Emme - con chung với chồng cũ Marc Anthony. Dù đã chia tay nhưng Jennifer Lopez vẫn giữa mối quan hệ tốt đẹp với ngôi sao Trân Châu Cảng.

Nếu gặp thảm họa, Jennifer Lopez sẵn sàng để bạn trai ‘chết đuối’ 2
Nữ giám khảo American Idol đã có 3 năm hạnh phúc bên chàng phi công trẻ Casper Smart nhưng chưa có ý định vội vàng tiến tới hôn nhân thêm một lần nữa - Ảnh: Daily Mail

Nguyễn Thủy

>> Bí quyết rực rỡ như Jennifer Lopez
>> Mất việc vì đòi xin chữ ký của Jennifer Lopez
>> Hậu chia tay, Ben Affleck vẫn thân thiết Jennifer Lopez
>> Jennifer Lopez hát bài hát chính thức của World Cup 2014
>> Jennifer Lopez lấy lòng fan Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.