Netflix đưa phim ra rạp

02/11/2018 14:26 GMT+7

Kênh truyền hình trực tuyến Netflix sẽ ra mắt ba bộ phim tại một số rạp chiếu phim thay vì phát hành trực tuyến như truớc đây. Phương thức phát hành mới này đang được xem là bước tiến gây chấn động của Netflix.

Được biết, ba bộ phim được  kênh truyền hình trực tuyến Netflix chọn để thay đổi phương thức phát hành là Roma, Bird BoxBallad of Buster Scruggs.  
Theo thông tin chính thức từ Netflix thì Ballad of Buster Scruggs - một bộ phim mới của hai anh em đạo diễn Ethan và Joel Coen sẽ bắt đầu chiếu tại một số rạp vào ngày 8.11. Sau đó 8 ngày thì bộ phim này mới chính thức được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix.
Bộ phim Bird Box thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của hai ngôi sao Sandra Bullock và Sarah Paulson sẽ bắt đầu cuộc chơi của mình ở một số rạp vào ngày 13.12 trước khi tham gia trình chiếu trên kênh Netflix vào ngày 21.12. 
Phim Bird Box của có sự tham gia của nữ diễn viên Sandra Bullock sẽ được công chiếu tại một số rạp trước khi phát hành trực tuyến. Ảnh: Reuters

Roma - một bộ phim đen trắng, nói tiếng Tây Ban Nha vừa giành giải Sư tử vàng cho phim hay nhất tại LHP Venice lần thứ 75 của đạo diễn Alfonso Cuaron sẽ bắt đầu công chiếu tại các rạp chiếu phim ở Los Angeles, New York, Mỹ và Mexico vào ngày 21.11. Sau đó, Roma mới được chiếu trên Netflix vào ngày 14.12. 
Kênh truyền hình trực tuyến Netflix đang bành trướng sự ảnh hưởng lên nền điện ảnh thế giới. Ảnh: Reuters

Vào cuối tháng 9 vừa qua, kênh truyền hình trực tuyến Netflix đã có 137 triệu người đăng ký dịch vụ. Hầu hết chuỗi rạp chiếu phim lớn trên thế giới đều phản đối cách thức phát hành trực tuyến của Netflix, còn một số đạo diễn nổi tiếng thì lo lắng khi phim của họ sẽ được mọi người thưởng thức chủ yếu trên màn hình nhỏ tại nhà thay vì công chiếu tại rạp với màn hình và âm thanh chuẩn. Chính vì vậy, với cách thức phát hành mới này, kênh truyền hình trực tuyến Netflix cho thấy rằng họ sẽ thay đổi để thích ứng với mọi nhu cầu của các nhà làm phim lẫn khán giả. “Ưu tiên của Netflix là không ngừng đổi mới để phục vụ mọi người”, Scott Stuber, người đứng đầu của Netflix cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.