Netflix chiêu mộ nam diễn viên hài Adam Sandler làm 4 phim mới

Thế Sang
Thế Sang
02/02/2020 08:00 GMT+7

Netflix vừa mời Adam Sandler, nam diễn viên hài Mỹ, viết kịch bản và tham gia lồng tiếng cho các dự án mới nhất của ‘đại gia’ cung cấp dịch vụ trực tuyến này.

Theo Reuters, Netflix mời nam diễn viên hài Adam Sandler tham gia sản xuất 4 dự án mới trong thời gian tới, bao gồm 3 phim người đóng và 1 phim hoạt hình. Tuy nam nghệ sĩ sinh năm 1966 vẫn chưa hoàn tất bàn bạc với phía Netflix nhưng phía công ty, trong thông báo phát đi hôm 31.1 (giờ địa phương) cho biết không ai thích hợp hơn nam diễn viên 54 tuổi.
Adam Sandler thu hút khán giả Mỹ trên Netflix
Việc Netflix chiêu mộ sao phim Uncut Gems làm phim không phải là điều khó hiểu. Nhiều tác phẩm có sự góp mặt của Adam Sandler được chiếu trên nền tảng trực tuyến này như The Water Boy (1998), Grownups (2010) hay gần đây nhất là Murder Mystery (2019), một trong những tác phẩm được dân Mỹ mến mộ nhất năm rồi đã giúp công ty duy trì lượng khán giả khủng của mình.

Murder Mystery, bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao phim truyền hình đình đám là Adam Sandler và Jennifer Aniston là một trong những tác phẩm được người Mỹ yêu thích

Ảnh: Netflix

Trong phim Murder Mystery do Kyle Newacheck đạo diễn, Adam Sandler hợp tác với sao phim truyền hình đình đám Jennifer Aniston vào vai cặp vợ chồng vô tình bị cuốn vào cuộc điều tra về một vụ án mạng trên du thuyền của một tỉ phú. Tuy là phim hình sự nhưng Murder Mystery lại pha lẫn yếu tố hài hước, chính Adam Sandler cũng tham gia vào sản xuất tác phẩm này. Đây là một trong 6 dự án mà nam nghệ sĩ hài từng sản xuất cho Netflix. 
Trong số các dự án mới nhất của Netflix có sự tham gia của Adam Sandler, có thể kể đến tác phẩm hình sự Hubie Halloween. Trong phim, ông bố hai con vào vai Hubie Dubois, một anh chàng tình nguyện viên vô tình bị cuốn vào vòng xoáy một vụ giết người. Còn đối với dự án phim hoạt hình chưa rõ tên, nam nghệ sĩ sẽ viết kịch bản và lồng tiếng cho một vai trong phim. 

Tác phẩm Jack and Jill (2011) có Adam Sandler đóng nhận tới 12 đề cử tại giải Mâm xôi vàng lần thứ 32, phải “ôm” các giải như Phim dở nhất năm, Nam diễn viên chính diễn dở nhất và Nữ diễn viên chính diễn dở nhất

Ảnh: Sony

Adam Sandler, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất phim hài, anh còn được biết đến là nhà sản xuất phim, biên kịch và một nhạc sĩ. Tham gia vào làng giải trí Mỹ từ cuối thập niên 1980 đến nay, không như nhiều sao nam khác ở Hollywood được khen ngợi về diễn xuất, Adam Sandler từng đóng rất nhiều phim bị chê là “thảm họa“ điện ảnh và thậm chí có nhiều cây bút phê bình phim phương Tây nghi ngờ về khả năng diễn xuất của anh.
Các phim được biết đến nhiều nhất của nam diễn viên diễn "dở bền bĩ" này gồm có Billy Madison (1995), Happy Gilmore (1996), Mr. Deeds (2002)... Nhiều tác phẩm có sự góp mặt của Adam Sandler từng "ôm" giải Mâm xôi vàng, giải thưởng dành cho các phim dở tệ nhất năm. 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.