Nathan Lee trở lại 'Thay lời muốn nói' sau một năm vắng mặt

13/07/2016 12:53 GMT+7

Gắn bó với chương trình ngay từ những ngày đầu mới trở về quê hương lập nghiệp, nam ca sĩ điển trai luôn dành những tình cảm đặc biệt cho Thay lời muốn nói .

Bận rộn chuẩn bị cho album sắp ra mắt cùng vai trò cố vấn cho đội Hồ Quỳnh Hương trong chương trình X Factor Nathan Lee vẫn thu xếp thời gian tham gia chương trình Thay lời muốn nói sau đúng một năm vắng mặt.
Là một nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện tại Thay lời muốn nói không chỉ với vai trò là ca sĩ mà còn là người cùng dẫn chương trình với nữ MC kỳ cựu Quỳnh Hương, Nathan Lee cho biết chương trình luôn có một vị trí nhất định trong con đường nghệ thuật của anh, nếu sắp xếp được thời gian sẽ tham gia ngay.
Được biết trong đêm nhạc với chủ đề Đêm lần này, Nathan Lee sẽ khoe giọng với nhạc phẩm Tôi với trời bơ vơ của nhạc sĩ Tùng Giang, từng được diva Hà Trần thể hiện rất thành công. Nathan Lee chia sẻ anh cũng vừa biết tới ca khúc này do MC Quỳnh Hương giới thiệu nhưng nhanh chóng ''cảm'' được nó nên lập tức lên ý tưởng hòa âm phối khí để có một phiên bản mới mẻ, mang cá tính của riêng anh. Nam ca sĩ cũng sẽ có một tiết mục bất ngờ khác vào cuối chương trình.
Thay lời muốn nói chủ đề Đêm còn có sự tham gia của Vy Oanh, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ... sẽ được sẽ lên sóng trực tiếp HTV9 lúc 20 giờ 30 ngày 14.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.