Nathan Lee tiếp tục được đài truyền hình quốc gia Pháp mời ghi hình

09/11/2017 17:00 GMT+7

Nam ca sĩ đang có những ngày làm việc, du lịch tại Paris (Pháp). Anh khá thoải mái vì được công ty quản lý chăm lo, có người hộ tống bằng siêu xe ‘Celebrity Van’ trị giá hơn 400 ngàn EUR.

Giọng ca Xinh là sao Việt đầu tiên được đài truyền hình quốc gia Pháp thực hiện hai phim tài liệu và phỏng vấn vào đầu năm 2017. Mới đây, Nathan Lee tiếp tục trở lại đây để quay hình cho hai chương trình khác sẽ phát sóng dịp Noel năm nay. Với hơn 15 năm sinh sống và làm việc tại Paris anh nói tiếng Pháp như tiếng mẹ đẻ. Nam ca sĩ còn học thêm tiếng Ý và Tây Ban Nha ở trường trong suốt quá trình đi học, cộng với tiếng Anh nên có thể nói tổng cộng 5 ngôn ngữ.
Siêu xe đưa đón giọng ca gốc Việt trong chuyến công tác châu Âu rất “ngầu”, có thể chứa 10 người với quầy bar và màn hình TV lớn cùng hệ thống vệ tinh hiện đại. Tuy nhiên, anh chia sẻ thích đi bộ dạo quanh Paris hơn. Gia đình Nathan Lee sở hữu nhiều bất động sản tại thủ đô nước Pháp, anh cũng mong muốn mua thêm một căn hộ mới trong năm 2018.
Chiếc xe này có thể chứa đến 10 người, có quầy bar bên trong
Trong năm tới, giọng ca điển trai sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc tại nước ngoài. Tài khoản Instagram của nam ca sĩ thu hút khá đông fan hâm mộ quốc tế, những bức hình anh post luôn đứng đầu top trên Instagram. Album tiếng Pháp của Nathan Lee đang được thực hiện với sự trợ giúp của nhiều nghệ sĩ quốc tế, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ..
Gia đình Nathan Lee sở hữu nhiều bất động sản ''khủng'' tại Pháp
Bản thân nam ca sĩ đã từng sinh sống tại Pháp suốt 15 năm
Nathan Lee thích nhất là được đi bộ dạo phố Paris
Giọng ca Xinh có thể nói tiếng Pháp như tiếng mẹ đẻ
Sắp tới, Nathan Lee sẽ phát triển một số dự án nghệ thuật tại châu Âu nên trang cá nhân của anh được khá nhiều nghệ sĩ quốc tế quan tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.