Nathan Lee tậu biệt thự tại trung tâm TP.HCM

20/01/2018 07:00 GMT+7

Nam ca sĩ bất ngờ chuyển nhà về lại trung tâm thành phố và tiết lộ không dám chạy xe tại Việt Nam vì quá sợ giao thông hỗn loạn.

Giọng ca Xinh vừa mới chuyển từ quận 2 về lại trung tâm TP.HCM. Trước đó, Nathan Lee đã dành khá nhiều thời gian và công sức để sửa sang căn biệt thự tại quận 2, tuy nhiên anh gặp khá nhiều vấn đề với hàng xóm.
"Họ thường xuyên gây tiếng ồn từ sáng sớm và ngay cả dịp cuối tuần, tôi chịu hết nổi và quyết định ngay lập tức trở lại trung tâm thành phố", anh kể.
Căn hộ cao cấp mới của nam ca sĩ nằm trên tầng thượng, tọa lạc tại vị trí vàng của tòa nhà đắt đỏ bậc nhất thành phố, ngay trên đường Đồng Khởi. Với diện tích hơn 200m2, căn villa trên không (sky villa) có khu sân vườn rộng lớn cùng tầm nhìn qua nhà thờ Đức Bà, có thể dễ dàng ngắm toàn bộ thành phố.
Nam ca sĩ chuyển nhà vì sợ ồn và giao thông kém an toàn
Là một người yêu cây cảnh, nam ca sĩ dành nhiều thời gian để trau chuốt cho khu vườn của mình. Nathan Lee cũng chia sẻ anh không dám chạy xe ở Việt Nam vì quá ''hoảng sợ'' giao thông ở quê nhà.
Sau khi cho ra mắt 5 sản phẩm âm nhạc trong năm 2017, trong đó Những khúc nhạc buồnBoLeero của anh sở hữu lượt nghe ''khủng'' với hơn 150 triệu view trên các trang nhạc trực tuyến. Nam ca sĩ sẽ tiếp tục đầu tư mạnh tay cho những dự án nghệ thuật mới trong năm 2018.
Góc nhìn tuyệt đẹp từ trên cao của căn hộ mà Nathan Lee sở hữu
Nhà mới của nam ca sĩ cũng có hồ bơi tràn bờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.