Nathan Lee sững sờ khi fan cuồng ăn luôn khăn giấy vừa lau mồ hôi

25/09/2016 22:27 GMT+7

(iHay) Nathan Lee đứng hình khi nhìn thấy một fan cuồng ăn chiếc khăn giấy vừa được dùng để lau mồ hôi cho anh.

(iHay) Nathan Lee đứng hình khi nhìn thấy một fan cuồng ăn chiếc khăn giấy vừa được dùng để lau mồ hôi cho anh.
Nathan Lee bất ngờ khi thấy fan bỏ miệng mảnh khăn giấy vừa lau cho anh
Phát hoảng, Nathan Lee chỉ biết la toáng lên
Những người chứng kiến đã bật cười thích thú trước tình huống này
Tối cuối tuần qua, Nathan Lee đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình ca nhạc trực tiếp tưởng nhớ ngày Nam bộ kháng chiến (23.9).
Vẫn trung thành phong cách sang trọng như mọi khi, nam ca sĩ diện bộ vest đen lịch lãm, khoe vẻ điển trai. Nathan Lee đã thể hiện ca khúc Tự hào thành phố tôi yêu được dàn dựng hoành tráng với sự hỗ trợ của hơn 50 vũ công trên sân khấu. Là người cầu toàn, dù biểu diễn một tiết mục nhưng nam ca sĩ đã dày công chuẩn bị và dành nhiều thời gian tập luyện để ăn khớp cùng vũ đoàn.
Nổi tiếng là một trong những sao Việt rất thân thiện và chiều fan, sau mỗi chương trình mình tham gia, Nathan Lee đều dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ. Lần này cũng vậy, sau buổi diễn dù khá mệt nhưng nam ca sĩ vẫn nán lại trò chuyện cùng fan. Trong lúc nhìn thấy nam ca sĩ đang đổ mồ hôi, một fan nam người Nhật đã dùng khăn giấy lau mồ hôi và ăn luôn thứ này khiến nam ca sĩ không kịp phản ứng.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên giọng ca MDD gặp phải phải fan cuồng. Trong một sự kiện lớn vào cuối năm 2014, Nathan Lee cũng bị một fan nữ nhảy lên sân khấu tặng đồ lót. Trước tình huống khó đỡ này, nam ca sĩ chỉ biết cười để che đi sự ngại ngùng của mình.
Một số hình ảnh của Nathan Lee trong chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.