Nathan Lee: 'Nhiều người muốn tôi giải nghệ, rút khỏi showbiz'

28/05/2020 09:22 GMT+7

Trên trang cá nhân, Nathan Lee đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm cá nhân về việc giết hại chó mèo. Đồng thời, anh cũng chia sẻ về những phát ngôn thẳng thắn của mình.

Theo nam ca sĩ, anh mong muốn lệnh cấm giết hại chó mèo được ban hành trên toàn lãnh thổ Việt Nam để bảo vệ các loài động vật này. Nói về thói quen ăn thịt chó mèo ở Việt Nam, Nathan Lee thẳng thắn: “Tôi nghĩ đây là điều đáng hổ thẹn nhất khi nhắc đến với bạn bè thế giới. Khi tôi còn ở nước ngoài, mỗi lần ai đó ái ngại hỏi tôi có thật là ở Việt Nam người ta ăn thịt chó không tôi đều trả lời rằng lúc trước thì có nhưng khi xã hội phát triển thì mọi chuyện đã khác, chúng tôi không ăn thịt chó nữa. Tôi vẫn mong những gì mình nói sẽ trở thành hiện thực”, anh chia sẻ. Đồng thời, nam ca sĩ bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc nhiều cá nhân lập luận thịt chó, mèo cũng như thịt bò.
Cũng trong dịp này, Nathan Lee chia sẻ về việc bị cư dân mạng ném đá vì những phát ngôn của mình. Anh cho rằng nếu hình ảnh một nghệ sĩ bị tổn thương vì phát ngôn thẳng thừng, có chủ kiến về một vấn đề xã hội thì xã hội đang có vấn đề. Giải thích về quan điểm này, Nathan Lee cho hay: “Tôi sợ cho cái xã hội chỉ chờ đợi những hình ảnh nghệ sĩ mà phát ngôn được sửa sang bóng bẩy, thiếu chủ kiến và sợ luôn cho cái xã hội nơi cái xấu trở nên bình thường. Cá nhân tôi chả ngán ai bao giờ, tôi cũng chỉ đón nhận và phục vụ những công chúng yêu thích sản phẩm âm nhạc lẫn chủ kiến xã hội của tôi mà thôi".

Thời gian gần đây, Nathan Lee liên tục đưa ra những phát ngôn "sốc" về các vấn đề trong showbiz cũng như trong xã hội

Ảnh: FBNV

Đối với giọng ca Xinh, ghét cũng là sự quan tâm, “đôi khi quá khích mà thôi". Anh cũng cho rằng: “Nhiều người làm đủ trò mong được công chúng quan tâm mà có ai thèm để ý đâu, chắc tôi may mắn”. Đồng thời, khi được hỏi về những scandal trong showbiz có khiến mình mệt mỏi, muốn giải nghệ, Nathan Lee thẳng thắn: “Mệt thì có, mỏi cũng có luôn, nhưng tôi vẫn còn nhiều khán giả luôn ủng hộ, yêu thương tôi vô điều kiện. Tôi sẽ luôn nỗ lực lao động hết mình vì họ. Nhiều người muốn tôi giải nghệ, rút khỏi showbiz nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu. Tôi hứa đấy".
Trước đó, Nathan Lee khiến dư luận nhiều phen xôn xao khi bày tỏ quan điểm của mình về các vấn đề xã hội cũng như câu chuyện trong giới showbiz. Gần đây nhất, giọng ca Xinh thẳng thắn nói về các cuộc thi nhan sắc hiện nay: "Mình mong khán giả sáng suốt và không đánh đồng nghệ sĩ. Nhiều người bỏ tiền ra mua mấy cái danh hoa hậu ao làng hòng dọn đường bước chân vào showbiz Việt, làng lúa làng hoa, nơi nhìn đâu cũng thấy hoa hậu. Nhiều quả hoa hậu mình nhìn trái, nhìn phải, nhìn Bắc xuống Nam, nhìn ngang nhìn dọc không bằng cô giúp việc nhà mình". Hay mới đây nhất, phát ngôn: "Từ chối ai đó mang danh đại gia là ngu dốt" của nam ca sĩ cũng gây không ít tranh cãi trong dư luận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.