Nathan Lee: Người trong showbiz mắc bệnh đố kỵ, sân si, hay nói xấu nhau sau lưng

20/01/2020 18:41 GMT+7

Nathan Lee hầu như không có bạn trong giới showbiz, anh rất hạn chế giao tiếp và sống một cuộc sống khép kín.

Sau khi trang hoàng căn biệt thự triệu đô hoàn tất ở Mỹ, Nathan Lee tiếp tục về Vũng Tàu sửa soạn, trang trí lại căn biệt thự của mình vì thế thời gian qua anh gần như không xuất hiện tại sự kiện. ''Mất tích'' khỏi showbiz một thời gian dài, Nathan Lee bất ngờ xuất hiện tối 19.1 tại một sự kiện lớn tại TP.HCM. Nam ca sĩ khiến bạn bè bất ngờ khi anh đi bộ tới sự kiện mà không có tài xế đưa đón như thường lệ. Nathan Lee xuất hiện với một “cây” hàng hiệu trẻ trung, năng động, được bạn thân là chuyên viên trang điểm nổi tiếng người Pháp Lucky Nguyen “hộ tống”.

Đường phố những ngày cuối năm khá đông và tắc đường, để kịp giờ sự kiện Nathan Lee đã đi bộ đến buổi tiệc

Ảnh: NVCC

Nathan Lee hầu như không có bạn trong giới showbiz, anh rất hạn chế giao tiếp và sống một cuộc sống khép kín. “Tôi không giao thiệp và làm bạn với những người trong showbiz bởi họ mắc cái bệnh rất đố ký, sân si và thường hay nói xấu sau lưng khi vắng mặt bạn. Tôi từng bị hại, bị nói xấu, đặt điều nên giờ không tin tưởng nữa”, anh phân trần.

Nathan Lee cho biết không còn tin tin tưởng những người bạn trong giới

Ảnh: NVCC

“Ông hoàng hàng hiệu” chia sẻ anh sống ngay tại trung tâm thành phố nên đi bộ đôi khi nhanh hơn chạy xe hơi. Sở hữu nhiều chiếc xe sang, chủ nhân của hit Xinh cho biết anh đã từng đau đầu vì phụ thuộc vào tài xế nên quyết định đi bộ mỗi ngày nếu điểm hẹn nằm tại trung tâm.
Năm nay Nathan Lee tiếp tục đón tết ở Việt Nam, anh cho biết bản thân rất thích đường phố Sài Gòn những ngày tết vắng lặng và bình yên.
Về kế hoạch trong năm 2020, giọng ca Việt kiều cho biết anh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật trong năm 2020 này. Album tiếng Pháp của nam ca sĩ dự kiến sẽ được ra mắt vào dịp lễ Valentine sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.