Nathan Lee, Mỹ Lệ về miền Tây kiểm tra chất lượng công trình tách nước mặn

26/05/2020 20:43 GMT+7

Nathan Lee tiếp tục cùng đàn chị Mỹ Lệ thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa giúp người dân miền Tây. Anh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc nhiều nghệ sĩ bị "ném đá" khi làm từ thiện .

Mới đây, Nathan Lee và Mỹ Lệ đã về Bến Tre để kiểm tra chất lượng công trình tách nước mặn cho đồng bào miền Tây mà họ đã quyên góp lắp đặt hơn một tháng qua. Với số tiền gần 1 tỉ đồng trích từ quỹ từ thiện của hai nghệ sĩ và hội bạn thân, họ đã lắp đặt được 3 trạm lọc nước với công suất 100 m3/ngày. Nathan Lee cho biết, với chất lượng nước đạt chuẩn của Bộ Y tế, người dân có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Nathan Lee cùng đàn chị Mỹ Lệ kiểm tra các trạm nước tại miền Tây

Ảnh: NVCC

Người hâm mộ địa phương bất ngờ bởi sự thân thiện, gần gũi của Nathan Lee và Mỹ Lệ. Hai nghệ sĩ còn mua nhiều trái cây ủng hộ bà con và tặng tiền mặt cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Chia sẻ quan điểm về việc nhiều nghệ sĩ khi làm từ thiện bị dư luận để ý đến việc đóng góp nhiều hay ít, Nathan Lee cho biết bản thân anh cũng hoạt động trong làng giải trí và hiểu nghệ sĩ cũng có nỗi khổ riêng, không phải lúc nào cũng hào nhoáng như mọi người thấy. Trái lại, nghệ sĩ khi không có show, rồi có khi phải vay mượn tiền để trang trải cuộc sống và công việc kinh doanh thêm bên ngoài. Vì thế, anh mong mọi người không nhìn vào số tiền họ đóng góp mà hãy ghi nhận tấm lòng.
Từ thiện là xuất phát từ tâm và trong khả năng chứ không quy ra tiền nhiều hay ít. Nếu không giúp đỡ được ai, chúng ta hãy im lặng, đừng ngồi nhà rồi ném đá", giọng ca Xinh bày tỏ quan điểm.

Nam ca sĩ cho rằng công chúng không nên "ném đá" việc nghệ sĩ làm từ thiện ít hay nhiều

Ảnh: NVCC

Trước đó, Nathan Lee cùng đàn chị Mỹ Lệ không quản ngại đường xá, tự lái xe từ TP.HCM về huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre khảo sát tình hình và lắp đặt hệ thống xử lý mặn cho bà con. “Càng nhiều người cùng chung tay quyên góp, sẻ chia thì sẽ càng nhiều trạm cấp nước được nâng cấp và càng nhiều bà con miền Tây sẽ có nước ngọt và sạch để sinh hoạt, yên tâm làm nông trong những vụ mùa sau”, Nathan Lee nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.