Nathan Lee lỡ hẹn hai tuần lễ thời trang quốc tế vì mẹ

26/09/2017 10:23 GMT+7

Vinh dự được mời đến Milan Fashion Week và Paris Fashion Week, nhưng Nathan Lee đành lỡ hẹn vì sự kiện trùng với dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới của mẹ anh.

Được xuất hiện trong các sự kiện tầm quốc tế là điều mà bất kỳ nghệ sĩ Việt Nam nào cũng mong mỏi. Tuy nhiên, đối với Nathan Lee, không có gì quan trọng hơn gia đình mà đặc biệt là mẹ anh.
Mới đây, nam ca sĩ là sao Việt hiếm hoi được ban tổ chức cả hai show thời trang Milan Fashion Week và Paris Fashion Week mời đến tham dự, nhưng anh đã không ngần ngại hủy lịch trình để ở lại quê nhà làm tiệc mừng cho mẹ và đưa gia đình đi du lịch sau đó. Giọng ca sinh năm 1983 chia sẻ bản thân cảm thấy khá thoải mái và không hề cảm thấy tiếc nuối gì bởi trong thâm tâm anh luôn muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân bên cạnh lịch làm việc dày đặc.
Nam ca sĩ đốt đèn hoa đăng chúc phúc cho mẹ
Và vào tối 25.9, Nathan Lee đã tự mình đứng ra tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới của mẹ tại hồ bơi một khách sạn 5 sao ấm cúng và sang trọng. Bậc phụ huynh của nam ca sĩ chia tay khi anh chỉ mới 3 tuổi nhưng anh luôn cảm thấy may mắn vì nhận được nhiều sự quan tâm cũng như yêu thương từ mẹ và bố dượng.
Dù gần 60 tuổi, mẹ của Nathan Lee vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và năng động. Bà là một giáo sư marketing nổi tiếng, từng giảng dạy tại ESCP - một trong những trường đại học kinh tế hàng đầu thế giới. Giờ đây, bà đang tận hưởng những ngày nghỉ hưu tại thành phố Vũng Tàu, thường xuyên gặp gỡ bạn bè và có thú vui dạy nhảy Line dance khi rảnh rỗi. Còn bố dượng của Nathan Lee cũng là một giáo sư kinh tế nổi tiếng, ông từng làm cố vấn cho nhiều dự án kinh tế lớn tại Việt Nam.
Nathan Lee say sưa hát tặng mẹ nhiều ca khúc bằng tiếng Pháp. Mẹ của anh nói được bốn thứ tiếng
Với việc bố dượng và mẹ đều là người có học vấn cao, nên Nathan Lee cũng được dạy dỗ kỹ lưỡng từ nhỏ. Anh không chỉ nói thành thạo năm thứ tiếng mà còn sở hữu bằng cấp “khủng” - thạc sĩ kinh tế tại châu Âu. Nhờ khả năng ngoại ngữ, anh là nghệ sĩ Việt duy nhất được đài truyền hình quốc gia Pháp France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn vào cuối năm ngoái. Qua đó, anh rất được lòng truyền thông và khán giả quốc tế.
Hiện Nathan Lee đang tập trung trùng tu khu resort hơn 7.000 mét vuông của gia đình tại đảo ngọc Phú Quốc. Ngoài ra, anh sẽ sắp xếp đi du lịch cùng gia đình những ngày tới trước khi trở lại với những dự án nghệ thuật sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Anh cũng cho biết sẽ tham dự tuần lễ thời trang dành cho nam giới vào đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.