Nathan Lee 'không xu dính túi' vì mất ví tiền

08/10/2015 13:31 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ than vãn anh đang trong tình trạng "không xu dính túi" vì tiền mặt, tất cả thẻ ngân hàng đều nằm trong chiếc ví đã mất lúc nào không hay.

(iHay) Nam ca sĩ than vãn anh đang trong tình trạng "không xu dính túi" vì tiền mặt, tất cả thẻ ngân hàng đều nằm trong chiếc ví đã mất lúc nào không hay.

Nathan Lee 'không xu dính túi' vì mất ví tiền - ảnh 1Nathan Lee cho biết đầu óc như có vấn đề sau tai nạn chấn thương cột sống
Nathan Lee vừa gặp hạn khi bị mất ví tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng vào tối 7.10, dù trên trang cá nhân anh tỏ ra khá lạc quan và cố gắng nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc mà không suy nghĩ hay phiền lòng về sự cố đáng tiếc này.
Chia sẻ cùng iHay.vn, Nathan Lee kể thời gian gần đây anh cảm thấy đầu óc như có vấn đề sau tai nạn chấn thương cột sống vừa qua. "Đi mua đồ móc ví thanh toán mới phát hiện mất ví mà không thể nhớ được vì sao lại mất, cả trợ lý đi cùng cũng không để ý. Dù có vài triệu tiền mặt nhưng quan trọng nhất là toàn bộ giấy tờ tùy thân và thẻ tín dụng ở nước ngoài đã mất hết, tôi chưa kịp làm lại nên hiện cũng hơi bất tiện trong sinh hoạt", Nathan Lee than thở.
Gần đây, nam ca sĩ ngày càng ít xuất hiện tại những sự kiện của showbiz để chăm chỉ chạy show trong và ngoài nước. Anh cũng đang chuẩn bị quay MV cho hit MDD để tri ân khán giả hâm mộ đã mang đến kỷ lục 20 triệu lượt nghe cho single và ca khúc này.
Nathan Lee 'không xu dính túi' vì mất ví tiền - ảnh 2
Trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Nathan Lee khoe vẻ điển trai, cơ bắp

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Phạm Hoài Nam

>> Mẹ Nathan Lee lên sân khấu hát mừng sinh nhật con trai
>> Nathan Lee nằm bất động cả tuần vì chấn thương cột sống
>> Nathan Lee tự tin hát tiếng Pháp như người bản xứ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.