Nathan Lee: 'Không có gia đình bên cạnh thì coi như chẳng có tết'

12/02/2018 17:06 GMT+7

Những ngày cuối năm bận rộn, Nathan Lee vẫn dành ít thời gian dạo phố và chiêm nghiệm về những chuyện đã qua. Nam ca sĩ diện toàn hàng hiệu 'khủng' trị giá gần nửa tỉ đồng khoe vẻ sang chảnh.

Nathan Lee cho biết trước đây anh từng có thời gian dài sống trên con phố này nhưng vì không chịu nổi tiếng ồn nên đầu năm 2017, anh đã chuyển về quận 2, cách xa trung tâm TP.HCM để tìm sự yên tĩnh, tập trung cho âm nhạc. Tuy nhiên, nam ca sĩ tiếp tục gặp nhiều vấn đề với hàng xóm mới khi họ liên tục gây tiếng ồn từ sáng sớm cho đến tối khuya. Vậy nên, chỉ chưa đầy một năm dọn về nhà mới, Nathan Lee lại tiếp tục phải chuyển nhà.
Nam ca sĩ chia sẻ, điều làm anh hài lòng nhất trong năm 2017 là chuyển về lại trung tâm, nơi anh đã quen sống ngay từ ngày đầu về quê hương lập nghiệp. Về Việt Nam được tròn 10 năm, Nathan Lee là một trong số ít người không hào hứng với tết. Năm nay, nam ca sĩ quyết định nhận show từ đêm giao thừa cho tới hết tết để tự nạp năng lượng cho bản thân.
Những ngày cuối năm bận rộn, Nathan Lee vẫn tranh thủ dạo phố
Anh cho biết mình không mấy hào hứng với tết
Nhìn lại năm 2017, Nathan Lee tự cảm thấy hài lòng với chính mình khi các sản phẩm âm nhạc của anh như album Những khúc nhạc buồn, BoLeero đạt hơn 200 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Trong năm 2018, nam ca sĩ sẽ trở lại mạnh mẽ với nhiều sản phẩm âm nhạc trong đó một album mới với những ca khúc do anh sáng tác và một số dự án nghệ thuật tại thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng đang cân nhắc việc đảm nhận vai trò host trong một vài gameshow.
Nathan Lee tâm sự: "Tôi vừa ghét vừa sợ tết vì cảm thấy mọi thứ như “đóng băng”, không làm được gì. Tôi sống một mình tại TP.HCM từ khi mới về nước lập nghiệp. Không có gia đình bên cạnh thì coi như chẳng có tết"
Anh nói thêm: "Nhận show diễn vào dịp tết giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn vì được chia sẻ những khoảnh khắc đầu năm mới với những khán giả yêu thương mình"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.