Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác

07/02/2016 07:30 GMT+7

(iHay) Sống ngay giữa trung tâm TP.HCM, Nathan Lee luôn cảm nhận được sự hân hoan của muôn người khi Tết đến. Tuy nhiên, anh mong ‘văn hóa du xuân’ của người Việt sẽ được cải thiện, đặc biệt là việc xả rác tại nơi công cộng.

(iHay) Sống ngay giữa trung tâm TP.HCM, Nathan Lee luôn cảm nhận được sự hân hoan của muôn người khi Tết đến. Tuy nhiên, anh mong ‘văn hóa du xuân’ của người Việt sẽ được cải thiện, đặc biệt là việc xả rác tại nơi công cộng.

Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 1Nathan Lee cho biết anh từng chịu không nổi trước “bãi chiến trường” rác thải gần khu vực sinh sống nên sáng mùng 1 xuống đường nhặt rác
Trong khi các sao Việt khác đều lựa chọn trang phục áo dài dân tộc để thực hiện các bộ ảnh Tết năm nay thì Nathan Lee vẫn chung thủy với phong cách hiện đại, trẻ trung. Đây là năm thứ 7 nam ca sĩ đón Tết Nguyên đán tại quê hương, tuy nhiên Nathan Lee vẫn chưa thể quen được với ‘văn hóa du xuân’ chưa được đẹp của một bộ phận người Việt.
Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi sống ngay trên đường Đồng Khởi, nơi mà năm nào cũng có rất nhiều gia đình cùng nhau đi dạo phố đêm giao thừa, nơi mà các bạn trẻ có thể tụ tập thoải mái và vô tư hò hét reo mừng tới 4 giờ sáng mà không thấy có dấu hiệu mệt mỏi. Đã quen thuộc với những hình ảnh đó tuy nhiên có một điều làm tôi vô cùng băn khoăn và quan ngại đó là bối cảnh không được đẹp, tràn ngập rác của những con đường trung tâm thành phố sáng ngày hôm sau".
Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 2“Nhiều người nghĩ tôi thần kinh khi xuống phố Tết nhặt rác"
Nathan Lee nói thêm: "Không biết đây có phải cách mà một số bộ phận người dân chúc nhau năm mới tài lộc hay không nhưng cá nhân tôi thấy rất tội nghiệp cho những người phải dọn dẹp những “bãi chiến trường” bất tận đó. Có năm tôi chịu không nổi nên sáng mùng 1 xuống đường nhặt rác cùng họ, mặc nhiều người qua đường ngơ ngác tưởng anh chàng ca sĩ này có vấn đề về... thần kinh. Tôi mơ ước năm nay tất cả chúng ta sẽ có một đêm giao thừa thật sạch và thật đẹp”.
Nathan Lee vừa hoàn thành xong MV cho hit triệu lượt nghe MDD, sẽ được phát hành sau dịp Tết. Nam ca sĩ cũng đang chuẩn bị cho 2 dự án âm nhạc lớn trong năm 2016.
Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 3Nathan Lee gây choáng với mái tóc trắng bạch kim trong bộ ảnh Xuân 2016
Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 4
Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 5Đây là năm thứ 7 nam ca sĩ ăn Tết ở quê hương. Anh thư thả xuống phố những ngày cuối năm để tận hưởng không khí rộn ràng
Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 6
Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 7Nói về mong ước đêm giao thừa, nam ca sĩ mong người Việt sẽ du xuân văn minh để những người lao công có cái tết đỡ vất vả hơn
Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 8
Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 9
Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác - ảnh 10Một số hình ảnh mới của Nathan Lee
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Đinh Trung Tín



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.