Nathan Lee gây ấn tượng khi nói lưu loát 5 ngoại ngữ

12/09/2017 11:43 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện có sự góp mặt của nhiều khách mời quốc tế, Nathan Lee làm nhiều người ngưỡng mộ khi cho thấy trình độ ngoại ngữ điêu luyện.

Trong năm nay, có thể nói Nathan Lee là nam ca sĩ hoạt động sôi nổi nhất làng giải trí Việt khi tung ca khúc mới không ngừng nghỉ. Dù không quảng bá quá rầm rộ, nhưng những bài hát của anh đều nhận được phản hồi tích cực.
Sau khi cho ra mắt bốn sản phẩm âm nhận được công chúng và giới chuyên môn đón nhận, trong đó album Những khúc nhạc buồn cùng album BoLeero đạt được hàng trăm triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến, Nathan Lee lại tất bật chạy show trong và ngoài nước.
Nathan Lee tái ngộ siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung (phải)
Mới đây nhất, khi đến dự một sự kiện sang trọng quy tụ nhiều khách mời quốc tế, giọng ca Cơn sầu dĩ vãng trở thành tâm điểm chú ý không chỉ bởi ngoại hình điển trai mà còn khả năng giao tiếp khéo léo bằng năm thứ tiếng. Bên cạnh đó, anh cũng vui vẻ tái ngộ cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, hoa hậu Đàm Lưu Ly cùng Á hậu Quý bà Thế giới Hoàng Yến. Trong sự kiện, Nathan Lee thoải mái trò chuyện với mọi người bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Được biết, vừa đáp xuống sân bay sau chuyến lưu diễn dài ngày tại các nước châu Âu, Nathan Lee chạy thẳng tới đây mà không hề nghỉ ngơi. Và sau sự kiện trên, anh tiếp tục biến hóa phong cách khi làm khách mời danh dự tại một sự kiện quốc tế lớn khác cùng trang phục hàng hiệu và phụ kiện trị giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.