Nathan Lee diện cây hàng hiệu 10 tỉ, quấn quýt bên 'gái lạ'

22/04/2019 11:55 GMT+7

Nam ca sĩ diện cây hàng hiệu đắt đỏ xuất hiện cùng chuyên viên trang điểm của siêu sao Hollywood Salma Hayek tại một sự kiện cuối tuần qua.

Mới đây, Nathan Lee gây bất ngờ khi tay trong tay cùng một người đẹp lai Tây. Trong trang phục hàng hiệu cùng phụ kiện kim cương trị giá 10 tỉ đồng, nam ca sĩ tươi tắn, quấn quýt không rời bên người đẹp này.
Cô gái xinh đẹp đi cùng Nathan Lee tên Lucky Nguyen, là một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu nước Pháp và là người chăm sóc sắc đẹp cho siêu sao Hollywood Salma Hayek, vợ của tỉ phú pháp Francois Henri Pinault. Ông Henri cũng là người vừa đóng góp 100 triệu euro để xây dựng lại Nhà thờ Đức Bà Paris. Lucky là người gốc Việt tuy nhiên cô sống tại Mỹ và Pháp từ nhỏ. Quen biết Nathan Lee từ khi anh mới bước chân vào làng người mẫu năm 16 tuổi, Lucky coi Nathan Lee như người thân và dành nhiều tình cảm đặc biệt cho anh.
Nathan Lee quấn quýt bên chuyên viên trang điểm Lucky Nguyen Ảnh: NVCC 
Tại sự kiện, Nathan Lee còn dành tặng một cặp kính đắt tiền để bán đấu giá ủng hộ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ thân thiết bên đàn chị Phương Thanh Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ sinh năm 1983 hiện tất bật với khâu chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới của mình, bên cạnh việc hoàn thành căn villa triệu đô của gia đình tại thành phố biển Vũng Tàu. Tại sự kiện, Nathan Lee dành tặng một cặp kính mạ vàng phiên bản limited trị giá hơn 1.000 USD để đấu giá ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.