Nathan Lee đáp trả tin đồn 'quá giàu nên không thèm nhận show'

11/12/2017 09:46 GMT+7

Nhắc đến Nathan Lee, người ta sẽ nhớ ngay đến giọng ca thường xuyên ‘dát’ đồ hiệu từ đầu đến chân. Mới đây, trên mạng xã hội còn râm ran tin đồn vì anh quá giàu nên chảnh chọe, không thèm nhận show.

Trong hai tháng qua, người hâm mộ không thấy Nathan Lee xuất hiện tại các sự kiện, show ca nhạc và cả gameshow trong nước. Do đó, tin đồn nam ca sĩ bỏ đi hát về kinh doanh các cơ ngơi triệu đô của gia đình càng có cớ khiến người ta tin hơn. Tuy nhiên mới đây, anh đã phủ nhận và cho rằng suốt thời gian qua khá im ắng với các dự án tại Việt Nam vì đã có những ngày bận rộn với lịch quay chương trình cho các kênh truyền hình lớn tại châu Âu. Mặt khác, nam ca sĩ cũng đang tất bật chuẩn bị cho những dự án âm nhạc quốc tế, hợp tác cùng những nhà sản xuất tên tuổi của thị trường âm nhạc Âu-Mỹ.
Tối 10.12, tại một sự kiện lớn ở TP.HCM, Nathan Lee xuất hiện bảnh bao với bộ vest lịch lãm cùng những phụ kiện hàng hiệu xa xỉ thường thấy như nhẫn kim cương, túi cầm tay bản giới hạn của thương hiệu Cartier với tổng giá trị lên đến hơn 3 tỉ đồng. Về tin đồn khi nhiều người cho rằng mình chảnh và "quá giàu nên không thèm nhận show", giọng ca Xinh chỉ cười và cho biết mình vẫn đi diễn bình thường và chưa bao giờ biết đến khái niệm ''chảnh'' hay kén show. Luôn đối mặt với khá nhiều thị phi về cuộc sống của mình ngay từ khi mới ''chân ướt chân ráo'' về Việt Nam lập nghiệp, Nathan Lee chia sẻ anh không quan tâm đến những lời đồn thổi mà chỉ tập trung thời gian và năng lượng cho các sản phẩm âm nhạc của mình.
Tổng giá trị bộ quần áo và các phụ kiện dự sự kiện của nam ca sĩ lên đến 3 tỉ đồng
Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên cũng có lối làm việc chuyên nghiệp và nguyên tắc của anh là luôn chạy chương trình đầy đủ và đến sớm trước giờ diễn để ban tổ chức không phải lo lắng.
Tai sự kiện, nam ca sĩ vui vẻ khi tái ngộ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhà sản xuất âm nhạc Quốc Cường. Cả ba vui vẻ tạo dáng trước ống kính truyền thông. Nathan Lee cũng gửi đến người hâm mộ hai nhạc phẩm Lạc mất mùa xuânHello Vietnam bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Với chất giọng đẹp, kỹ thuật thanh nhạc cùng cách xử lý ca khúc tinh tế, Nathan Lee đã khiến khán giả ''nổi da gà'' vì phần trình diễn ấn tượng. Về các kế hoạch tương lai, anh hé lộ đang chuẩn bị cho nhiều dự án nghệ thuật trong năm 2018 và cũng đang cân nhắc tham gia vai chính một bộ phim chiếu rạp cho vào mùa hè năm sau.
Nathan Lee chụp ảnh cùng Nguyễn Văn Chung và nhà sản xuất Quốc Cường
Nam ca sĩ cho hay vẫn đều đặn chạy show

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.