Nathan Lee bị ‘ngược đãi’ khi quay MV

17/03/2016 21:32 GMT+7

Nathan Lee tiết lộ anh bị 'người tình' Lilly Nguyễn dùng hoa đánh tới tấp và chịu đựng cái nóng hơn 40 độ C trong lớp áo mùa đông dày khi ghi hình MV MDD .

Nathan Lee tiết lộ anh bị 'người tình' Lilly Nguyễn dùng hoa đánh tới tấp và chịu đựng cái nóng hơn 40 độ C trong lớp áo mùa đông dày khi ghi hình MV MDD.

Nathan Lee bị người mẫu Lilly Nguyễn dùng hoa đánh tới tấp trong MVNathan Lee bị người mẫu Lilly Nguyễn dùng hoa đánh tới tấp trong MV
Với 50 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến, Nathan Lee quyết định thực hiện MV cho ca khúc MDD. Được biết, MDD là cách chơi chữ tinh tế và thông minh khi đọc phiên âm từ tiếng Anh là ''Em đi đi'', cũng là cách viết tắt của Major Depressive Disorder - Hội chứng trầm cảm cấp độ cao.
Nathan Lee bị ‘ngược đãi’ khi quay MV
Sau một thời gian chỉ chạy show, Nathan Lee dốc sức làm MV như cột mốc trong chặng đường hoạt động âm nhạc của mình
Bỏ nhiều kinh phí thực hiện và phát hành miễn phí trên YouTube, nam ca sĩ cho rằng đây là món quà anh dành tặng fan vì đã quá lâu chưa có sản phẩm mới. Nội dung bài hát nói về sự giằng xé nội tâm của người con trai khi miệng buộc phải nói với người mình yêu ''Em đi đi'' nhưng trong lòng thì đau đến tột cùng.
Để thực hiện MV này, nam ca sĩ đã phải chịu ''hành xác'' nhiều ngày. Cảnh bão tuyết được thực hiện công phu khiến anh ''phát sốt''. “Nhiệt độ trong studio lên đến hơn 40 độ C vì không có máy lạnh mà lại còn phải sử dụng quá nhiều đèn, trong khi tôi phải mặc áo măng tô rất dày để diễn cảnh bão tuyết. Nhìn thì lạnh lẽo như vậy nhưng quả thật cái nóng khủng khiếp làm tôi phát hoảng cho tới tận bây giờ'', Nathan Lee chia sẻ.
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tếu táo đùa rằng mình bị ngược đãi khi ''người tình'' Lilly Nguyễn “bạo hành” nhiều giờ. Chân dài gốc Việt đã dùng hoa đánh đập tới tấp khi nhân vật của Nathan Lee muốn ra đi.
Sau hai ngày ra mắt trên YouTube, ca khúc này nhận được hơn 200.000 lượt xem, giúp Nathan Lee mãn nguyện với sự hy sinh của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.