Natalie Portman và vai diễn nguy hiểm nhất từ trước đến nay

09/09/2016 10:01 GMT+7

'Thiên nga đen' Natalie Portman chia sẻ rằng vai diễn phu nhân của cựu tổng thống Mỹ John Kennedy là một trong những vai diễn phức tạp và nguy hiểm nhất từ trước đến nay của cô, theo People.

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Venice (Ý), cô đào xinh đẹp Natalie Portman đã tạo được chú ý qua bộ phim tiểu sử Jackie. Trong phim, cô vào vai người góa phụ quý phái, thông minh Jacqueline Kennedy (Jackie) - vợ của cựu tổng thống Mỹ John Kennedy.
Chia sẻ về vai diễn của mình, nữ diễn viên 35 tuổi xúc động nhớ lại: “Thật sự khoảng thời gian quay phim tôi sợ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể là một kẻ bắt chước tuyệt vời. Tôi chỉ cố gắng làm sao để khán giả tin tôi thật sự là Jackie, không bị thái quá về diễn xuất”.
Cô cho biết đây là vai diễn nguy hiểm nhất của mình khi vào vai một nhân vật lịch sử nổi tiếng nhiều góc khuất như bà Jackie, rất dễ bộc lộ sai tư tưởng của nhân vật, làm lệch đi góc nhìn của khán giả về bà Jackie.
Natalie nhận xét bà Jackie có rất nhiều khía cạnh tâm lý khác nhau, rất khó để thấu hiểu và diễn đạt. “Cô ấy không chỉ là một góa phụ trẻ, một đệ nhất phu nhân, là hình tượng của rất nhiều phụ nữ mà cô ấy còn là một người vợ bị bỏ rơi, một người đầy nghị lực tìm cách khẳng định sự tồn tại của bản thân sau cái chết của chồng”, nữ diễn viên diễn giải.
Đây là tác phẩm điện ảnh nói tiếng Anh đầu tiên của đạo diễn nổi tiếng người Chile - Pablo Larrain. Bộ phim đã nhận được đánh giá rất cao tại Liên hoan phim Venice. Nhiều nhà phê bình phim của các trang phim nổi tiếng như Variety, The Hollywood Reporter, The Playlist cũng không ngớt lời khen ngợi diễn xuất tài tình của Natalie Portman.
Một cảnh trong phim “Jackie” - Ảnh chụp màn hình phim
Một cảnh trong phim Jackie Ảnh chụp màn hình phim
Trước đó, bộ phim này đã rất được chờ đón vì nó dựa trên câu chuyện có thật của đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy sau khi chồng mình, tổng thống John F. Kennedy bị ám sát vào năm 1963.
Bên cạnh đó, đây cũng là bộ phim đánh dấu 5 năm quay trở lại điện ảnh của nữ chính Thiên Nga đen. Theo đánh giá của giới chuyên môn, hứa hẹn sắp tới tại Liên hoan phim Toronto (Canada), Jackie có thể gặt hái được những giải thưởng danh giá và trở thành ứng cử viên nặng ký cho mùa Oscar 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.