Natalie Portman luyện tập hùng hục cho vai Thor nữ đầu tiên của 'vũ trụ' Marvel

Thế Sang
Thế Sang
09/10/2020 05:00 GMT+7

Ngày 8.10, trang Screenrant tiết lộ trong bài phỏng vấn mới nhất, minh tinh Natalie Portman luyện tập hùng hục để vào vai Thor nữ đầu tiên trong 'vũ trụ điện ảnh ' Marvel.

Trong phần 1 và 2 của series phim Thor của nhà Marvel/Disney ra mắt vào các năm 2011, 2013, nữ diễn viên Natalie Portman vào vai Jane Foster, người tình của siêu anh hùng Thor do tài tử Chris Hemsworth đóng. Biến cố xảy ra khiến cho nhân vật của Natalie Portman không thể xuất hiện ở phần 3 nhưng may mắn thay, cô sẽ tái xuất ở phần 4 là Thor: Love and Thunder. Trong bài phỏng vấn mới đây với Yahoo, minh tinh 39 tuổi xác nhận cô đang tích cực tập luyện để đảm nhận vai diễn năm xưa, song lại có tính chất hoàn toàn mới ở phần 4.
Người đẹp phim Vùng hủy diệt chia sẻ về quá trình luyện tập đầy kiên trì: "Tôi đang bước vào kỳ huấn luyện để lên cơ". Khi được hỏi về nội dung của Thor: Love and Thunder, chân dài sinh năm 1981 cho biết cô không thể tiết lộ về nội dung nhưng lại không giấu được xúc động: "Tôi rất phấn khích về kịch bản". 
Ngồi ghế đạo diễn phần mới nhất của loạt phim Thor là đạo diễn Taika Waititi, người từng chỉ đạo phần 3 là Thor: Ragnarok (2017). Phim thành công lớn tại phòng vé khi mang về tổng doanh thu hơn 853 triệu USD trên toàn cầu và được giới phê bình phim khen ngợi. Sau Thor 3, nhiều sự kiện quan trọng diễn ra trong "vũ trụ điện ảnh" Marvel, vì thế mà khán giả rất mong đợi các nhà sản xuất sẽ tiết lộ vài chi tiết của nội dung phần 4.

Mighty Thor - Thor nữ xuất hiện trong truyện tranh Marvel được vẽ bởi họa sĩ Jason Aaron, xuất bản năm 2015. Nhiều tình tiết trong truyện này được đoàn làm phim sử dụng để chuyển thể lên màn ảnh

Ảnh: Marvel Comics

Theo như nguyên tác truyện tranh, sức mạnh từ búa thần Mjolnir đã giúp cho Jane Foster sở hữu nguồn sức mạnh khổng lồ và trở thành Mighty Thor. Nhiều thông tin bên lề cho hay đạo diễn Taika Waititi xác nhận rằng Thor: Love and Thunder sẽ có chi tiết Jane Foster bị ung thư, một trong những biến cố quan trọng trong cuộc đời của Jane và góp phần lý giải cho nguồn gốc của Mighty Thor. 
Bàn về sức mạnh của cây búa thần Mjolnir, Screenrant cho biết trong nguyên tác truyện tranh, cây búa được miêu tả với sức mạnh thần thánh, thế nhưng trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel, nó chưa được khắc họa đúng bản chất kỳ vĩ của mình. Do đó, người hâm mộ khắp thế giới vẫn đang mong chờ Mighty Thor có hình dạng ra sao, sức mạnh như thế nào từ truyện lên phim. Thor: Love and Thunder đóng vai trò là phần hậu truyện của series Thor, series Avengers nhưng lại là phần tiền truyện đóng vai trò bản lề dẫn khán giả vào thế giới của người anh em Guardians of the Galaxy Vol. 3 (kịch bản phim này đã hoàn thành). Thor 4 dự kiến sẽ xuất xưởng vào 11.2.2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.