Náo nức chờ đón đêm thi Trang phục truyền thống

13/11/2010 17:45 GMT+7

(TNO) Các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng Sea Links Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) từ hôm 12.11 để chuẩn bị cho đêm thi Trang phục truyền thống (13.11), và tất cả đều thật sự ngạc nhiên trước sự chuẩn bị chu đáo của tỉnh Bình Thuận dành cho sự kiện quan trọng này.

Từ đầu tháng 11, các công việc như an ninh, y tế, cứu thương, chữa cháy, đảm bảo an toàn lưới điện, phương tiện di chuyển, ăn uống… đã được chuẩn bị và triển khai nghiêm túc.

Để chuẩn bị cho đêm thi Trang phục truyền thống này, khu nghỉ dưỡng Sea Links đã cải tạo và san bằng khu vực sân tập golf rộng lớn thành khu vực sân khấu với sức chứa 4.000 người, chỉ dành phục vụ cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.

Lần đầu tiên khán giả sẽ được chiêm ngưỡng các người đẹp giữa không gian đầy màu xanh của cây cỏ, bên cạnh khung cảnh biển khơi rộng lớn, thăm thẳm.

Ông Nguyễn Văn Thiệu, đại diện tập đoàn Rạng Đông (đơn vị chủ quản khu nghỉ dưỡng Sea Links) nhấn mạnh: “Đây là hoạt động văn hóa có ý nghĩa và tính quy mô mang tầm quốc tế, chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng chương trình để mang đến cho người dân cũng như du khách tại Phan Thiết - Mũi Né cơ hội chiêm ngưỡng những nhan sắc rực rỡ nhất thế giới và cho họ trải nghiệm một không gian thật mới lạ để cùng nhau thưởng thức nghệ thuật, bên cạnh đó là giới thiệu đến tất cả bạn bè năm châu sự phát triển du lịch Bình Thuận”.

Với chủ đề Đại dương rực sắc, đêm thi Trang phục truyền thống 13.11 sẽ tôn vinh sắc đẹp của 89 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới trong những bộ trang phục truyền thống. Họ sẽ cùng nhau tranh tài để chọn ra ngôi vị Miss Trang phục truyền thống đồng thời cũng là chủ nhân của danh hiệu Miss Sea Links City 2010.

Một số hình ảnh các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 chuẩn bị cho đêm thi Trang phục truyền thống:

 
Các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 đã có mặt tại Mũi Né, Phan Thiết hôm 12.11


Đại diện Venezuela và đại diện Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương trên sân khấu tập luyện cho đêm thi Trang phục truyền thống


Đại diện Úc và Nigeria tại Mũi Né, Phan Thiết


Sắc đẹp đại diện Việt Nam - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương


Đại diện Samoa và Tonga trước bảng cổ động chương trình Go Green


Các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 rất vui khi được đến khu du lịch biển tuyệt đẹp tại Mũi Né, Phan Thiết


Các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2010 ký tên lên bảng cổ động chương trình Go Green


Đương kim Hoa hậu Trái đất 2010 ký tên trên bảng cổ động Go Green

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.