Nào, cùng cháy hết mình với ‘Nhảy vui, sống khỏe’

15/05/2018 13:14 GMT+7

“Nhảy vui, sống khỏe” là cuộc thi nhảy đầu tiên do Báo Thanh Niên phối hợp nhãn hàng Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc tổ chức.

Cuộc thi nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khuyến khích mỗi cá nhân vận động nhiều hơn để sống khỏe hơn về thể chất lẫn tinh thần.
Cơ hội tỏa sáng cùng người nổi tiếng
Vòng sơ khảo cuộc thi chính thức từ ngày 15.5.2018 đến 31.7.2018 và dự kiến vòng chung kết, công bố, trao giải ngày 20.10.2018. Đây là cơ hội “vàng” dành cho bạn đọc độ tuổi trên 40 của Báo Thanh Niên tham gia để có tinh thần lạc quan, yêu đời, sống vui khỏe. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.nhayvuisongkhoe.thanhnien.vn hoặc www.facebook.com/nhayvuisongkhoe.
Dự kiến ngày 10.8, ban tổ chức (BTC) sẽ công bố danh sách 50 cá nhân/nhóm nhảy vào vòng bán kết. Những cá nhân/nhóm này sẽ tiếp tục gửi clip dự thi về BTC để chinh phục ban giám khảo, giành lấy 1 trong 10 tấm vé quý giá vào chơi đêm chung kết đầy cảm xúc.
Dễ dàng tham gia, nhiều cơ hội chiến thắng
Cuộc thi hứa hẹn là sân chơi sôi động và bổ ích, nhất là những người tuổi từ 40 trở lên - lứa tuổi rất cần tăng cường vận động để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và một tâm hồn lạc quan.
Theo BCT, các cá nhân/ nhóm nhảy có thể gửi hồ sơ đăng ký cuộc thi và clip tự quay với chủ đề tự do về cho BTC. Có rất nhiều cách để gửi hồ sơ đăng ký và clip dự thi về BTC: Gửi trực tiếp clip dự thi qua email: nhayvuisongkhoe@thanhnien.vn kèm theo các thông tin: Tên đội, số điện thoại, email, mô tả ngắn gọn cá nhân/đội nhóm nhảy. Hoặc truy cập trang web cuộc thi tại địa chỉ www.nhayvuisongkhoe.thanhnien.vn và đăng ký tài khoản, điền đầy đủ các thông tin trên form đăng ký và gửi clip dự thi; Gửi đĩa CD hoặc USB chứa clip dự thi về Báo Thanh Niên (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM) kèm theo thông tin: Tên đội, số điện thoại, email, mô tả ngắn gọn cá nhân/đội nhóm nhảy. Ngoài bì thư ghi rõ ‘Tham gia cuộc thi “Nhảy vui, sống khỏe”.
Theo đại diện BTC, các cá nhân/nhóm nhảy tham gia cuộc thi một trong những hạng mục: Khiêu vũ quốc tế; Khiêu vũ nghệ thuật Saigon; Khiêu vũ American; Khiêu vũ Latin; được trình bày trên nền nhạc Việt Nam, quốc tế.
Bước chân vui khỏe và đam mê cháy bỏng nào sẽ chinh phục ban giám khảo để bước lên bục vinh quang cao nhất? Câu trả lời sẽ có vào đêm chung kết xếp hạng cuộc thi. Nhưng, để đến được vinh quang ấy, ngay từ bây giờ các cá nhân/đội nhóm có những bước “nhảy vui, sống khỏe” đầy lửa hãy nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi về cho BTC.
“Mưa”quà tặng, nhiều ưu ái cho người chơi
Đây là cuộc thi BTC “hứa” rằng các cá nhân/đội nhóm và cả khán giả theo dõi cuộc thi sẽ rất vui và rất… khỏe. Theo đó, vui bởi sẽ có “mưa” quà tặng và khỏe vì những bước nhảy đầy đam mê, tinh thần phấn chấn. Các giải thưởng cuộc thi trị giá lên đến 100 triệu đồng. Trong đó, cá nhân/đội nhóm lên ngôi quán quân cuộc thi “ẵm” 15 triệu đồng. Với đội có nhiều người hâm mộ xem, chia sẻ clip cũng có ngay cơ hội nhận giải thưởng trị giá 2 triệu đồng. Ngay cả với khán giả, chỉ cần theo dõi, dự đoán kết quả, bình chọn nhóm nhảy mình yêu thích cũng có cơ hội “ẵm” giải, nhận quà.
Một điều hết sức ưu ái cho các thí sinh tham gia cuộc thi, chính là những cá nhân, nhóm nhảy chưa thể tự ghi hình được để gửi đến BTC có thể đến các CLB thành viên để hỗ trợ ghi hình với mức phí ưu đãi 100.000 đồng/clip/1 giờ.
Đại diện cho những câu lạc bộ này đều là vũ sư, huấn luyện viên, vũ sư kiêm trọng tài… đây là những người bạn đồng hành cùng thí sinh suốt cuộc thi hào hứng này.

Từ nay đến ngày 31.5.2018, quý bạn đọc gửi 6 vỏ hộp thuốc về Công ty TNHH Đại Bắc Miền Nam (số 133/5 Hòa Hưng, P.12, Q.10, TP.HCM), sẽ nhận được tặng 1 hộp Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc, về tận nhà theo địa chỉ cung cấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.