Nàng Thu của 'Dốc tình' bất ngờ về nước

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/07/2018 10:51 GMT+7

Chiều 14.7, siêu mẫu Bảo Hòa có mặt tại cây Cầu Vàng (Đà Nẵng) để chúc mừng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập Green Code .

Bảo Hòa từng đóng vai chính trong Dốc tình. Cô vào vai Thu, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng hết lòng yêu Thái nhưng vì gia đình ngăn cản mà phải ra đi. Năm 2006, Bảo Hòa gia nhập làng thời trang Mỹ với tư cách là người mẫu độc quyền của công ty New York Model Agency. Hình ảnh của Bảo Hòa liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu như Elle, Vogue, Teen Vogue, Cosmo Girl, In Style, Marie Claire, GQ...
Có thể nói, Bảo Hòa là một trong những người mẫu Việt hiếm hoi thành danh ở New York (Mỹ). Tên tuổi của cô được làng thời trang quốc tế công nhận. Năm 2013, cái tên Bảo Hòa tiếp tục gây chú ý khi hình ảnh của cô xuất hiện trong trailer quảng bá cho phim bom tấn Elysium (Thiên đường).
Bảo Hòa xuất hiện tại buổi diễn với vai trò khách mời
Bảo Hòa hiện đang sinh sống và làm việc tại New York. Nhân dịp về Việt Nam thăm gia đình, cô đã dành thời gian đến chúc mừng nhà thiết kế Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập mới.
Được biết, Bảo Hòa và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau. Năm 2010, khi Lê Thanh Hòa tốt nghiệp, Bảo Hòa chính là người mẫu chụp ảnh cho bộ sưu tập của anh. Sự xuất hiện của Bảo Hòa thu hút sự chú ý đặc biệt bởi khá lâu cô mới lại góp mặt tại một sự kiện thời trang trong nước. Ở lĩnh vực thời trang, "nàng Thu" được cho là cá tính và mạnh mẽ hơn trong phim.
Ngoài siêu mẫu Bảo Hòa, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Thúy Vân, diễn viên Vũ Ngọc Anh, người mẫu - diễn viên Quỳnh Thư… cũng xuất hiện lộng lẫy trong trang phục của Lê Thanh Hòa đến chúc mừng anh.
Á hậu Lệ Hằng với bộ váy họa tiết nhiệt đới
Minh Triệu khoe dáng trong bộ váy xanh của Lê Thanh Hòa
H'Hen Niê tươi tắn sải bước trên Cầu Vàng
Các khách mời theo dõi show diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.