'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân tái xuất với vai trò dẫn chương trình

30/06/2017 17:57 GMT+7

Xin dừng chân tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đại diện nhan sắc của Huế mộng mơ vừa trở lại hoạt động nghệ thuật với vai trò MC khách mời Hành trình văn hóa Việt.

Sinh năm 1995 ở Huế, Ngọc Trân được khán giả biết đến khi là thí sinh sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2016, nhưng rất tiếc người đẹp lại kém duyên với cuộc thi này. Tuy vậy, cái tên Ngọc Trân được giới truyền thông ưu ái đặt cho một biệt danh “nàng thơ xứ Huế”. Sau Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân chủ yếu tập trung vào việc học, và hiện cô đã tốt nghiệp ngành báo chí truyền thông tại Huế.
Cô ít hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chọn lọc tham gia một số chương trình đặc sắc và có ý nghĩa. Được biết, mong ước của Ngọc Trân là sẽ trở thành một biên tập viên hoặc MC Đài Truyền hình Việt Nam tại Huế - VTV8.
Tha thướt trong tà áo dài đơn giản, Ngọc Trân mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm đặc trưng của con gái Huế làm say lòng người đối diện
Dù thời gian hợp tác không lâu nhưng Kyo York lại vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp hiền dịu, mong manh nhưng tính cách lại vô cùng độc lập của Ngọc Trân. Anh chia sẻ: “Ngọc Trân là một người rất là bản lĩnh, tự tin, lúc nào cũng biết tự lo cho bản thân mình, điều rất ít khi thấy ở những người đẹp. Các người đẹp thì thường có cả ê-kíp đi theo phục vụ, make up còn Ngọc Trân thì tự làm hết. Sự bản lĩnh đó khiến Kyo rất quý”.
Anh cũng chia sẻ mình cảm thấy may mắn khi làm việc cùng cô gái xinh đẹp, giỏi giang và ăn nói có duyên như Ngọc Trân.
Hành trình văn hóa Việt tập 16 với chủ đề Nhã nhạc cung đình - thanh âm vọng cố cung không chỉ đưa khán giả khám phá những bất ngờ quanh bộ môn nghệ thuật đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể mà còn mang đến những cảnh quay flycam đẹp đến nao lòng của xứ Huế.
''Nàng thơ xứ Huế'' Ngọc Trân sánh vai Kyo York trên đất cố đô
Cặp đôi giới thiệu cùng khán giả hai nét tinh hoa văn hóa Việt là nhã nhạc cung đình và nón bài thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.