‘Nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân quảng bá tinh hoa văn hóa Việt – Hàn

28/12/2017 10:27 GMT+7

Những nét đẹp về văn hóa ẩm thực, du lịch của cố đô Huế sẽ được kể qua câu chuyện mang đậm chất điện ảnh của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito, với phần diễn xuất của Hoa khôi Lê Trần Ngọc Trân.

Gương mặt ấn tượng tại Hoa hậu VN 2016 Ngọc Trân dù chấp nhận rút lui sớm khỏi cuộc thi, nhưng vẫn được mọi người ưu ái gọi với danh xưng Nàng thơ xứ Huế. Cô vừa có cơ hội được bộ đôi đạo diễn, nhà sản xuất Bảo Nhân – Namcito (từng nổi tiếng với các phim Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, Mối tình đầu của tôi…) mời đảm nhận vai trò quan trọng trong một dự án phi lợi nhuận, nhằm giới thiệu tinh hoa văn hóa của người Việt ra thế giới, mang tên Nàng thơ xứ Huế.
Đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cùng người đẹp Ngọc Trân tại buổi ra mắt phim. ẢNH: BTC
Loạt phim Nàng thơ xứ Huế là dự án hợp tác văn hóa VN – Hàn Quốc do công ty Namcito Creative (VN) phối hợp sản xuất cùng công ty Furmo DT (Hàn Quốc), nhằm giới thiệu những nét đẹp của văn hóa, ẩm thực, du lịch và phong cách sống của con người xứ Huế nói riêng và Việt Nam nói chung.
Chương trình kéo dài 20 số, có thời lượng 10 phút/số, trình chiếu song song tại VN – Hàn Quốc. Mỗi nét đẹp con người xứ Huế sẽ được hé lộ dần qua các tập. Cụ thể, những câu chuyện như Nàng thơ làm vườn, Nàng thơ cúng giỗ, Nàng thơ trong ngày rằm, Nàng thơ đi chợ... sẽ được khắc họa một cách rõ nét những chuẩn mực văn hóa - ẩm thực cố đô Huế và cả văn hoá du lịch, phong cách sống cùng những giá trị văn hoá đậm chất Cung Đình.
Chương trình sẽ được hợp tác phát sóng trên một số kênh truyền hình cũng như các nền tảng online, VOD (dịch vụ xem phim theo yêu cầu) khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn từ góc nhìn những nhà làm điện ảnh chuyên nghiệp.
Người đẹp Ngọc Trân tự tin và duyên dáng trước báo giới tại TP.HCM. ẢNH: BTC
Người đẹp Lê Trần Ngọc Trân được đạo diễn lựa chọn từ rất nhiều người đẹp, hoa hậu, á hậu của Việt Nam để đảm nhận vai trò host trong chương trình. Đạo diễn Bảo Nhân - Namcito cho biết: “Khi tìm kiếm gương mặt đậm chất thơ để làm host cho chương trình, cả hai đã nghĩ không còn ai thích hợp với vai trò này hơn Ngọc Trân. Bởi bên cạnh là một người con xứ Huế, Ngọc Trân còn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, khí chất và cốt cách đúng chuẩn mực của người con gái xứ Kinh kỳ, cùng với trình độ học vấn tốt, lối ăn nói tinh tế khi Ngọc Trân từng làm MC một số chương trình truyền hình tại Huế".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.