'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân bị tố 'thi chui' trước chung kết Hoa hậu Việt Nam

10/08/2016 10:35 GMT+7

Phía ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận đang trong quá trình điều tra lời tố Ngọc Trân trên Facebook.

Hình ảnh Ngọc Trân (thứ hai từ phải qua) tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 Ảnh chụp màn hình
Mới đây, dân mạng chia sẻ đoạn clip phần trình diễn bikini của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 diễn ra tại Nhật. Trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của Lê Trần Ngọc Trân, thí sinh lọt vào top 36 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
Ngoài ra, một tài khoản mạng xã hội còn đăng đàn tố người đẹp xứ Huế “thi chui” và giả mạo chữ ký của cục Nghệ thuật Biểu diễn để không bị phạt. Hiện dòng trạng thái này đã bị xóa nhưng những hình ảnh Ngọc Trân tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới cách đây hai năm lan truyền khiến dân mạng xôn xao.
Liên hệ với ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức, cho biết: “Chúng tôi đã nhận được lời tố này và đang trong quá trình điều tra. Vì lời tố Ngọc Trân xuất phát từ nguồn tin Facebook không chính danh nên thời gian thẩm định mất công hơn. Ban tổ chức có kết hợp nhiều cơ quan đủ thẩm quyền để tìm hiểu và chúng tôi không bỏ qua bất kỳ lời ra tiếng vào về các thí sinh, cả chính danh và trên mạng xã hội. Khi nào đủ thông tin chúng tôi sẽ công bố”.
Cũng theo ông Sơn, chuyện thí sinh bị các bầu show của thí sinh khác tố cáo để hạ uy tín là khá phổ biến. Thí sinh nào càng "hot" càng dễ bị soi mói. Ban tổ chức thường phải rất vất vả để xác minh thông tin và không bỏ sót để mang lại công bằng cho các thí sinh.
Về việc Ngọc Trân bị tố giả chữ ký để tham gia cuộc thi này, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, khẳng định chưa có bất kỳ người đẹp nào giả mạo chữ ký của ông để tham gia cuộc thi quốc tế.
Phần Ngọc Trân, cô cho biết sẽ hợp tác cùng ban tổ chức trong công tác xác minh, điều tra và không bình luận gì trong thời gian này.
Hình ảnh của Ngọc Trân tại vòng chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 Ảnh: BTC
Được biết, Ngọc Trân từng tham dự vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 diễn ra tại Nhật. Tuy nhiên sau đêm bán kết ở Nhật, cô đã xin rút khỏi cuộc thi và không tham dự chung kết ở Campuchia. Hình ảnh cô biểu diễn trong clip được quay ở đêm bán kết. Thí sinh đăng quang cuộc thi này là Ngô Trúc Linh. Cô tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 một năm sau đó và lọt vào Top 5.
Một bầu show chuyên tổ chức các cuộc thi nhan sắc cho biết cuộc thi không đòi hỏi thí sinh đại diện Việt Nam thi thố quốc tế nên không cần phải xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn. "Nếu là cuộc thi chui thì người đăng quang đã phải bị Cục tuýt còi đầu tiên rồi", ông này cho biết.
Cách đây một ngày, một ứng viên ''nặng ký'' khác là Nguyễn Thị Thành cũng bất ngờ xác nhận việc xin rút khỏi vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vì lý do cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.