‘Nàng thơ’ Phương Anh Đào khiến fan hốt hoảng vì hình ảnh kinh dị

Dạ Ly
Dạ Ly
25/02/2020 10:19 GMT+7

Sau khi tung trailer đầy kịch tính, nhà sản xuất phim Vô diện sát nhân vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường của nữ chính Phương Anh Đào khiến fan không khỏi hốt hoảng khi từ “nàng thơ” đẹp đẽ bỗng hóa xấu... kinh dị.

Phương Anh Đào là một trong số những nữ diễn viên trẻ gây chú ý hiện nay với ngoại hình duyên dáng, lối diễn nhẹ nhàng. Trước khi được mời vào vai nữ chính phim điện ảnh Vô diện sát nhân, cô từng gây ấn tượng qua vai phản diện Misa trong sitcom Chiến dịch chống ế 2  và qua các phim màn ảnh rộng như: Nhắm mắt thấy mùa hè, Em gái mưa, Chàng vợ của em

Phương Anh Đào không ngại hóa thân xấu xí để hoàn thành vai diễn thật tốt

ẢNH: Đ.Q
Phương Anh Đào còn là “nàng thơ” của Đen Vâu qua các MV gây sốt như: Lối nhỏ, Bài này chill phết hay Ngốc (Hương Tràm), Ngày gặp lại (Dương Triệu Vũ)… Cô còn được gọi là "Nữ hoàng quảng cáo" vì là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.
Dẫu đang là “nàng thơ” được xây dựng với loạt hình ảnh đẹp đẽ, nhẹ nhàng có phần trong sáng nhưng Phương Anh Đào không ngại xuất hiện với vai diễn ma mị, kinh dị và cả xấu xí.

Cảnh cầm cây khéo "khủng" chống lại kẻ truy sát của Phương Anh Đào trong phim

ẢNH: Đ.Q

Trong trailer phim, Phương Anh Đào liên tục bị kẻ sát nhân giấu mặt truy đuổi suýt mất mạng. Hình ảnh Phương Anh Đào tay cầm cây kéo làm vườn “khủng” như muốn “xơi tái” người tấn công mình khiến các fan của cô không khỏi rùng mình. Nhìn thần tượng tóc tai rối bời, mặt mũi nhem nhuốt hay “leo nóc nhà”, che dù... cố gắng trốn kẻ truy sát khiến fan tò mò lẫn kỳ vọng về một “màu sắc” khác của Phương Anh Đào.

Phương Anh Đào muốn thử sức nhiều tính cách nhân vật khó trong phim

ẢNH: Đ.Q

Theo nhà sản xuất, đây là bộ phim mang màu sắc u tối, ma mị và mỗi cảnh quay đều toát lên khung cảnh rùng rợn. Dẫu đây là vai diễn rất khó, kịch tính nhưng Phương Anh Đào cho thấy sự tự tin, thoải mái. Những cảnh quay khó nhất đối với nhân vật nữ chính trong phim là bị “hành hạ”, thậm chí phải đối mặt với không ít tình huống cận kề cái chết nhưng Phương Anh Đào đã vượt qua. Bộ phim có kịch bản gây cấn, kịch tính.

Phương Anh Đào không ngại sự nguy hiểm khi hóa thân vào nhân vật

ẢNH: Đ.Q

Ngoài Phương Anh Đào, phim điện ảnh Vô diện sát nhân do Đinh Công Hiếu đạo diễn còn có sự tham gia của các diễn viên như: Oanh Kiều, Hiếu Nguyễn, Quách Ngọc Tuyên… Phim dự kiến sẽ công chiếu tại các cụm rạp CGV toàn quốc từ 17.4.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.