'Nàng thơ' đầu tiên của Châu Tinh Trì muốn tái xuất ở tuổi 49

03/03/2017 13:17 GMT+7

Vắng bóng trên màn ảnh đã khá lâu, nữ diễn viên Trương Mẫn, người được mệnh danh là 'đại mỹ nhân' trong phim Châu Tinh Trì gây bất ngờ khi cân nhắc chuyện quay trở lại đóng phim.

Theo ET Today, mới đây nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Trương Mẫn được mời chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu. Người đẹp mong muốn bộ hình đánh dấu sự trở lại của cô sẽ mang phong cách đơn giản.
Trả lời phỏng vấn, Trương Mẫn chia sẻ sau khi tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật, cuộc sống của cô đã có nhiều thay đổi. Nữ diễn viên cho biết so với lúc trước, cô đã gầy hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, tính cách của cô cũng có phần điềm đạm hơn do từng trải nhiều hơn. “Khi xưa, tôi rất nóng nảy, cá tính còn mạnh bạo. Tuy nhiên, sau khi đi nhiều nơi, gặp nhiều người, tôi đã trở nên trưởng thành, giác ngộ ra nhiều điều và nhìn nhận sự việc một cách bao quát hơn", ngôi sao của Thần bài 2 cho hay.
Nhan sắc Trương Mẫn vẫn mặn mà dù cô sắp bước sang tuổi 50 Ảnh: Chụp màn hình ET Today
Nói về sự nghiệp, nữ diễn viên 49 tuổi gây bất ngờ khi cho biết đang cân nhắc trở lại đóng phim. “Tôi nghĩ mình nên quay trở lại màn ảnh”, Trương Mẫn chia sẻ. Trong lần tái xuất này, nữ diễn viên nói cô không quan tâm đến dư luận, chỉ cần phong thái tự tin, cởi mở và nghiêm túc trong công việc. Người đẹp hi vọng sẽ có được những vai diễn mới lạ, đòi hỏi yêu cầu cao thay vì những vai đơn giản và đã được “đo ni đóng giày” cho cô.
Trương Mẫn sinh năm 1967 tại Hồng Kông. Cô là nữ diễn viên xuất hiện nhiều nhất trong các phim của Châu Tinh Trì và cũng có thể nói là mỹ nhân đầu tiên được gọi với biệt danh Tinh nữ lang. Các phim nổi tiếng có sự góp mặt của Trương Mẫn bao gồm Đỗ thánh 1, Tân tinh võ môn, Thần bài 2, Trường học Uy Long cho đến phim cuối là Đại quan Bao Long Tinh.
Từ giữa thập niên 1990, cô không còn hợp tác với Châu Tinh Trì. Từ năm 2003, cô ở ẩn hẳn để phát triển sự nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Có nhiều thông tin cho biết Trương Mẫn kết hôn với quản lý cũ Lưu Vĩnh Huy và đang định cư ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.