Nàng dâu order tập 22: Phong sẽ làm gì khi Yến đòi ly hôn?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/06/2019 10:19 GMT+7

Nàng dâu order tập 22: Yến bỏ đi, chỉ nhắn tin cho Phong muốn ly hôn; Phong đi tìm vợ và lần này anh thẳng thừng 'mời' Nguyệt Anh rời khỏi nhà; Vợ chồng đoàn tụ và quyết định dọn ra ở riêng.

Nàng dâu order tập 21 tối qua là những căng thẳng đỉnh điểm trong gia đình Phong khi bà nội không chấp nhận chuyện Yến lén uống thuốc tránh thai. Nguyệt Anh ở bên cạnh “kích” vào thêm khiến bà càng ghét Yến, đuổi cô ra khỏi nhà trước mặt bố mẹ Yến. Phong cũng không bênh Yến chuyện này vì cho rằng vợ cũng sai khiến Yến quyết định rời khỏi nhà chồng về nhà bố mẹ đẻ và sau đó biến mất…
Sau những căng thẳng với bà nội chồng và quá mệt mỏi trong hôn nhân, Yến quyết định ly hôn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nàng dâu order ở tập này còn hé mở tình tiết “em gái mưa” đang lấy lòng bà nội Phong với kiểu nói: “Nếu là con thì chỉ ở nhà sinh con thôi” khiến Phong bắt đầu nghi ngờ tâm ý của Nguyệt Anh và anh cũng “dằn mặt” cô ta. Còn Yến sau khi “mất tích” đã một mình đi du lịch. Dưòng như cô muốn tìm sự bình yên để suy nghĩ thấu đáo quyết định ly hôn của mình.
Nàng dâu order tập 22 phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay 18.6 trên VTV3 hé lộ tình tiết có lẽ sẽ khiến người xem “đã tai” khi Phong thẳng thắn tỏ thái độ “dằn mặt” Nguyệt Anh: “Đấy là chuyện riêng của anh. Em không phải lo. Anh tự biết tình cảm của mình. Em nên về nhà đi… Gia đình anh đang xảy ra nhiều chuyện, em ở lại đây cũng không tiện lắm. Dù sao bây giờ anh cũng là người đã có vợ, anh nghĩ chúng ta nên giữ khoảng cách rõ ràng”.
Phong đã nhận ra tâm ý của Nguyệt Anh và lần này anh thẳng thắn "dằn mặt" ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Cuối cùng Phong cũng tìm được Yến khi cô đang định vứt đi chiếc nhẫn cưới thì Phong đã có mặt kịp thời để chụp lại. Vợ chồng đoàn tụ và Phong cùng Yến về nhà xin phép bà nội với bố: “Xin phép bố và bà, vợ chồng cháu sẽ ra ngoài ở riêng”.
Nàng dâu order tập 22, vợ chồng Phong có được như ý nguyện? “Em gái mưa” có bỏ cuộc hay còn tiếp tục “làm trò” thêm nữa để phá đám vợ chồng Phong?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.