Nàng dâu order tập 20: Yến lật mặt 'em gái mưa' của chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
11/06/2019 09:55 GMT+7

Nàng dâu order tập 20: Yến căng thẳng với bà nội chồng vì đuổi Nguyệt Anh ra khỏi nhà; 'Em gái mưa' bị mẹ tát vì dám mồi chài đàn ông đã có vợ.

Nàng dâu order tập 19 là những tình huống đối đầu căng thẳng giữa Yến và Nguyệt Anh khi cô “em gái mưa” này đã cố ý thách thức Yến với những chiêu trò lấy lòng bà nội và thân mật với Phong. Yến cũng không phải dạng vừa nên nói thẳng là sẽ đuổi Nguyệt Anh ra khỏi nhà. Trong khi Yến chưa kịp nghĩ cách đối phó thì “em gái mưa” diễn vai đáng thương trước mặt bà nội chồng Yến và xin đi khỏi nhà với lý do sợ ở lại làm phiền Yến… Mối quan hệ vợ chồng Yến vẫn căng thẳng vì cô em hàng xóm này, dù Phong đã giải thích là không có chuyện gì.
Yến "tung chiêu" đuổi Nguyệt Anh ra khỏi nhà ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nàng dâu order tập 20 tiếp tục phát sóng tối nay 11.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ tình tiết Nguyệt Anh hình như đã quay trở lại gia đình Phong chắc nhờ sự hỗ trợ của bà nội chồng Yến. Và lần này Yến bị mắng xối xả: “Chị lấy quyền hành gì mà đuổi khách của nhà này đi. Chị nên nhớ phận chị chỉ là dâu con. Chứ không có quyền hành gì trong ngôi nhà này”.
Nàng dâu order tập 20 còn có trích đoạn Nguyệt Anh bị mẹ tát thẳng tay ngay trước cổng nhà Phong và lôi cô về nhà: “Sao mày có thể mồi chài thằng đã có vợ. Mày không làm gì mà để cho vợ của người ta gửi ảnh cho mẹ mày, dì mày, khác nào mắng vào mặt chúng ta là không biết dạy con”.
Nàng dâu order tập 20 với diễn biến tối nay chắc chắn sẽ rất kịch tính vì cô “em gái mưa” sau khi bị Yến làm muối mặt sẽ có màn trả đũa. Lần này bà nội chồng có ra mặt đứng về phía Nguyệt Anh? Yến sẽ tiếp tục đối phó thế nào để có thể lật mặt được “em gái mưa”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.