'Nàng cỏ' Goo Hye Sun lẻ bóng đi đăng ký kết hôn

21/05/2016 08:28 GMT+7

Dù ông xã tương lai bận việc không thể cùng Goo Hye Sun đi đăng ký kết hôn nhưng trông nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ.

Chiều 20.5, một trong những cặp đôi được yêu mến nhất Hàn Quốc Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vừa chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.
 Goo Hye Sun rạng rỡ tại Văn phòng quận Kang Nam, Seoul. Ảnh: Chụp màn hình Sport Chosun
Goo Hye Sun rạng rỡ tại Văn phòng quận Kang Nam, Seoul. Ảnh chụp màn hình Sport Chosun
Xuất hiện xinh đẹp tại Văn phòng quận Kang Nam, thủ đô Seoul (Hàn Quốc), Goo Hye Sun thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn. Mặc dù Ahn Jae Hyun đang bận lịch trình quay phim và nữ diễn viên phải đi một mình nhưng trông cô vẫn rất rạng rỡ và có phần bẽn lẽn trước ống kính của nhiều phóng viên và sự hiếu kỳ của nhân viên có mặt tại đó.
Nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chúc phúc cho cặp đôi. Họ hy vọng cả hai sẽ sống hạnh phúc và nhanh chóng có con đầu lòng.
Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun bị “khui” chuyện tình cảm vào đầu tháng 3 và cả hai nhanh chóng lên tiếng xác nhận. Cặp đôi bén duyên khi cùng tham gia bộ phim Blood (Bác sĩ ma cà rồng) và đã bắt đầu hẹn hò từ hơn một năm nay. Dù là chuyện tình “phi công trẻ” vì Goo Hye Sun hơn Ahn Jae Hyun 3 tuổi song cả hai vẫn được coi là một trong những cặp đẹp đôi nhất của làng giải trí xứ kim chi. Màn cầu hôn đơn giản mà ngọt ngào của Ahn Jae Hyun dành cho Goo Hye Sun đã khiến nhiều người ngưỡng mộ lẫn ghen tị vì tình cảm cả hai dành cho nhau.
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lãng mạn trên tạp chí Maria Claire. Ảnh: Chụp màn hình Yibada
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lãng mạn trên tạp chí Maria Claire. Ảnh chụp màn hình Yibada
Sau khi công bố hẹn hò, cả hai quyết định đi tới hôn nhân một tháng sau đó. Một lần nữa, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại giành được trái tim của người hâm mộ sau khi tuyên bố chỉ tổ chức một đám cưới kín đáo, gồm người thân hai bên, không đi nghỉ tuần trăng mật và quyên góp toàn bộ số tiền cho bệnh viện ở Sinchon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.