Nam vương Ấn Độ đăng quang Mr World 2016 nhận 1,1 tỉ đồng

21/07/2016 09:21 GMT+7

Người mẫu - diễn viên nổi tiếng Rohit Khandelwal đã đánh bật 46 đối thủ để đăng quang cuộc thi Nam vương Thế giới 2016. Anh cũng là người châu Á đầu tiên giành được danh hiệu này.

Sau một năm gián đoạn, cuộc thi Mr World 2016 được tổ chức trở lại vào tháng 7 tại Southport, Anh với 47 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới tham dự.
Sau khi trải qua năm vòng thi, đêm chung kết đã diễn ra vào ngày 19.7 (giờ Anh) với sự đăng quang của đại diện Ấn Độ. Bên cạnh giải Nam vương, Rohit Khandelwal còn giành thêm giải thưởng Truyền thông, giải Tài năng và giải Bình chọn của khán giả.
Rohit Khandelwal là mỹ nam Ấn Độ đầu tiên đăng quang Nam vương Thế giới Ảnh: FBNV
“Tôi vẫn không thể tin rằng tôi đã giành được danh hiệu Mr World. Là người Ấn Độ đầu tiên đoạt danh hiệu này, tôi vô cùng tự hào và sung sướng. Đó như là một giấc mơ thành sự thật và tôi rất biết ơn Tổ chức Hoa hậu Ấn Độ đã cho tôi cơ hội này và hướng dẫn tôi trong suốt cuộc hành trình thú vị. Gia đình tôi, bạn bè và người hâm mộ đã hỗ trợ hết mình cho tôi. Giải thưởng sẽ không đến nếu không có sự hỗ trợ của mọi người", mỹ nam cao 1,78 m chia sẻ sau khi đăng quang.
Theo India Times, Rohit Khandelwal đã tốt nghiệp cao đẳng, tham gia vài bộ phim truyền hình. Năm 2015, nam diễn viên thử sức ở cuộc thi Mr India và giành giải Nam vương.
Với giải quán quân, Rohit Khandelwal nhận 50.000 USD tiền mặt (hơn 1,1, tỉ đồng). Top 5 của cuộc thi còn có đại diện của Mexico, Kenya, Puerto Rico và Anh.
So với Hoa hậu Thế giới, cuộc thi Mr World ra đời khá muộn khi được thành lập vào năm 1996. Các thí sinh bên cạnh khoe body săn chắc sẽ tranh tài trong các hoạt động thể lực khác nhau bao gồm trượt nước, leo núi, chạy maratông... Theo truyền thống, Nam vương đăng quang sẽ có một năm sống và làm việc tại London (Anh).
Danh hiệu Mr World năm 2014 thuộc về thí sinh Đan Mạch Nicklas Pedersen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.