Nam Thư xắn tay áo đòi 'xử đẹp' chàng trai chê bai 'mặt như bà chằn'

13/11/2019 15:28 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , nam chính Mai Lâm tỏ ra hào hứng khi được lên sóng truyền hình . Tuy nhiên anh thường xuyên bỡn cợt với Nam Thư khiến nữ MC không hài lòng.

Tập 549 chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò chào đón sự xuất hiện của Lê Đức Mai Lâm (24 tuổi) đang sống và làm việc tại Bình Phước và Võ Thị Được (22 tuổi) đang làm giáo viên mầm non ở TP.HCM.
Trong chương trình, Mai Lâm thể hiện là một người rất thích đùa giỡn khiến khán giả không nhịn được cười. Cụ thể, anh miêu tả bản thân khá vui vẻ, hòa đồng, biết lắng nghe bạn gái nhưng không bao giờ thấu hiểu họ nói gì. Về khuyết điểm, anh tự nhận xét bản thân ở dơ, quên trước quên sau.
Trong khi Võ Thị Được cho biết mình sống tình cảm và chân thành. Còn khuyết điểm của cô là con nít, hay khóc và “giận cá chém thớt”. Tiếp đến khi được hỏi về tình trường, Võ Thị Được chưa từng yêu ai trong suốt 22 năm qua. Mai Lâm giơ tay ra đếm nhưng kết quả lại cho biết anh cũng chưa từng trải qua mối tình nào.

Mai Lâm khiến khán giả phải bật cười vì những câu nói hài hước của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu được mở ra, Võ Thị Được nhận xét Mai Lâm là một chàng trai dễ thương, vui tính nhưng quá tăng động. Lúc này, Lâm bày tỏ do được lên truyền hình nên thể hiện hết mình, còn bản tính khi ở nhà anh nói rất ít.
Tiếp đến, khi cô hỏi Mai Lâm muốn tìm một người bạn gái như thế nào, anh cho biết: “Anh cần một người phụ nữ vui vẻ, hòa đồng. Cô giáo mầm non chắc chắn là vui tươi, trẻ con nó mới thích. Mặt phải hiền hậu, chứ mặt bà chằn giống như chị Nam Thư, con nít nào mà tới gần được”.

Võ Thị Được khá e dè và tỏ ra "hoang mang" khi nghe nam chính nói chuyện

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe tới đây, MC Nam Thư liền xắn tay áo đòi “xử đẹp” Mai Lâm. Ngay lập tức, nam chính liền khoanh tay xin lỗi nữ MC nhưng vẫn tiếp tục đùa giỡn: “Đó là anh nói vậy thôi chứ chị Nam Thư thì dữ thiệt”, khiến Nam Thư không hài lòng.
Chưa dừng ở đó, khi được hỏi chuyện yêu xa, lúc ốm đau sẽ chăm sóc nhau thế nào. Mai Lâm chia sẻ anh có thể mua cháo lên cho bạn gái nếu cô ốm. Nghe vậy, Nam Thư cũng hài hước: “Không sao, nếu mà bé bệnh, em cứ mua cháo xuống cho bé. Còn khi em bệnh, chị mua cháo lên cho em”, nhưng cô nhận lại câu trả lời của khách mời: “Chị đi ra một bên đi”.

Khách mời liên tục "cà khịa" MC Nam Thư khiến cô không hài lòng

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, nữ chính chia sẻ cô cảm thấy không chắc chắn về chuyện tình cảm này, nhưng cô vẫn mong cả hai cho nhau một cơ hội tìm hiểu. Điều này khiến Mai Lâm trầm tư hơn, MC Quyền Linh liền đặt câu hỏi: “Chú hỏi thật, con có tình cảm với bạn nữ đối diện không?”. Khi nam chính gật đầu, MC tiếp tục: “Chúng ta cần những lúc sống thật với lòng mình, hài hước thì hài hước nhưng cần lặng lại đúng chỗ thì tốt hơn nhé. Chú tin cảm xúc này là thật”.
Nam Thư cũng tiếp lời: “Chị biết em rất chân thành, nhưng bị cái bệnh “ba lơn”, bớt lại nha. Con người ta mới lớn ông đi “ba lơn”, ngon “ba lơn” với tôi nè. Ông dám không?” thì Quyền Linh mới đỡ lời: “Bạn này chỉ hài hước thôi chứ không có gì đâu. Trong ánh mắt của cậu ấy không có gì gọi là gian dối đâu”.

Sau khi được Quyền Linh và Nam Thư nhắc nhở, Mai Lâm tỏ ra chừng mực và nghiêm túc

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò trong sự vỡ òa của khán giả. Mai Lâm tỏ ra ngại ngùng và giữ chừng mực hơn, anh nói: “Em chỉ hài hước vậy thôi nhưng trong tình yêu em rất nghiêm túc. Mình là đàn ông, em sẽ cố gắng trưởng thành để cùng với bé đi trên một con đường, dù cho con đường đó có sỏi đá chông gai, bé có ngã em cũng sẽ kéo lên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.