Nam Thư phản hồi lời tố 'cạnh tranh' với đồng nghiệp

31/12/2019 13:55 GMT+7

Ra sản phẩm liên tục, Nam Thư khẳng định mục tiêu của cô theo đuổi công việc diễn xuất vì đam mê, không đặt nặng chuyện vị thế, hơn thua với ai trong nghề.

Sau khi rút khỏi Bạn muốn hẹn hò, diễn viên Nam Thư nhanh chóng xốc lại tinh thần, làm mới hình ảnh và tiếp tục thử sức với loạt dự án khác. Đa năng với nhiều vai trò diễn viên, đạo diễn, sản xuất..., cô bị cho rằng muốn vượt lên các đàn anh đàn chị, nhất là trong mùa giải thưởng cuối năm. Nói về việc “đụng chạm”, cạnh tranh với dự án mới của các đồng nghiệp, nữ diễn viên sinh năm 1987 thẳng thắn: “Ai làm sản phẩm mà không muốn nhiều view, vào top trending. Tôi cũng muốn vào top trending. Nhưng mỗi người sẽ có màu khác nhau khi làm phim. Cạnh tranh thì tôi không nói được vì điều đó để khán giả quyết định. Việc của tôi là lúc nào sản phẩm ra cũng phải tốt, sạch sẽ, chỉn chu”.
Nam Thư phản hồi lời tố 'cạnh tranh' với đồng nghiệp1

Huỳnh Lập khẳng định hợp tác với Nam Thư vì... tiền

Ảnh: CTV

Với dự án mới, Nam Thư tiết lộ khi ở hậu trường vì được làm việc chung với những đồng nghiệp thân thiết nên bản thân cô khá “lầy", thậm chí ê-kíp nữ diễn viên phải nhắc nhở để cô vào hoàn thành set quay. Nói về việc sự lấn át dàn diễn viên cộng tác với mình, cô khẳng định: “Mỗi người sẽ có một màu sắc khác nhau và sẽ có những tính cách khác nhau. Tuy nhiên, cái chung là mọi người cùng nhau cố gắng để dự án được khán giả biết đến và yêu thích. Vì vậy, tôi xem việc một diễn viên khác tỏa sáng cũng là cách giúp phim được tỏa sáng hơn. Nếu sợ bị lấn át, tôi đã không mời một dàn cast hùng hậu như vậy".
Nam Thư phản hồi lời tố 'cạnh tranh' với đồng nghiệp2

Nhà trọ có quá trời phòng được xem là dự án thứ sáu, khép lại một hành trình dài nỗ lực của Nam Thư trong năm 2019 với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, đạo diễn, sản xuất… 
Ảnh: CTV

Chia sẻ về việc thành công trong nghệ thuật khá muộn nhưng lại khá "tham" khi thử thách bản thân ở nhiều vai trò, Nam Thư cho biết: "Nếu không làm diễn viên hay những việc liên quan đến nghệ thuật, tôi không biết làm gì. Nhiều nghệ sĩ có thể chuyển hướng sang kinh doanh hoặc bất cứ lĩnh vực nào khác nhưng tôi thì chỉ có một nghề, một đam mê, một sở thích là nghệ thuật. Tôi luôn cố gắng làm tốt mọi việc để khán giả thấy Nam Thư có năng lực, có khả năng chứ không phải để chứng tỏ bất cứ điều gì. Nhưng những gì tôi làm vẫn nhỏ bé, chưa là gì so với thành công của đàn anh đàn chị trong nghề".
Chưa dừng lại ở việc liên tục ra sản phẩm cá nhân, sang năm 2020, Nam Thư có kế hoạch mở một trường dạy diễn xuất cho đội ngũ diễn viên trẻ và tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm vào nghề của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.