Nam Thư nói gì khi bị đồn hẹn hò với diễn viên Anh Tú?

16/10/2018 11:02 GMT+7

Xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình Quyền lực ghế nóng , Nam Thư gây ấn tượng với vẻ gợi cảm hút hồn. Bạn đồng môn của Trấn Thành bị nhiều người trêu chọc có phải đang yêu hay không mà trông lúc nào cũng rạng rỡ.

Cô diện bộ váy của thương hiệu David Wong với thiết kế xẻ đùi cao, khoe đôi chân dài thon thả. Nam Thư cho biết hiện tại đang khá gầy nên rất tự tin diện trang phục gợi cảm, khoe khéo hình thể thon gọn nhưng khỏe khoắn của mình. Tại sự kiện, cô vui vẻ khi được hội ngộ với tiến sĩ Lê Thẩm Dương, đạo diễn Lê Hoàng, MC - nhà báo Trác Thúy Miêu cùng các bạn đồng nghiệp. 
Nữ diễn viên trong một thiết kế gợi cảm Ảnh: NVCC
"Là một người thẳng thắn, bộc trực và... bị "điên" nữa nên khi tham gia chương trình này, Nam Thư trở thành yếu tố "tăng động" nhất trên "ghế nóng". Trong những tập đã quay, Nam Thư không ngần ngại thể hiện cá tính của mình, nói và bảo vệ quan điểm của mình. Khi xem chương trình, tin chắc khán giả sẽ thấy một góc nhìn và hình ảnh thật khác của Nam Thư. Bên cạnh đó, tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng đối diện với những luồng dư luận trái chiều về quan điểm của mình khi chương trình phát sóng. Bởi đó là cá tính, là suy nghĩ cũng như là cách sống của mình, nên cứ sống thật và thể hiện thật thì không có gì phải e ngại", người đẹp thẳng thắn chia sẻ.
Gần đây Nam Thư bị đồn là đang hẹn hò với diễn viên Anh Tú khi tham gia quá trình quay sản phẩm Parody Chuyện tình tôi - Ý em sao của nam diễn viên này. Anh Tú cũng là người thủ vai Hoàng thượng trong sê-ri Nam Phi liên hoàn kế của nữ nghệ sĩ hài. Người đẹp cho biết rất vui khi mọi người dành sự quan tâm cho mình nhưng hiện tại cô không muốn nhắc chuyện yêu đương để chuyên tâm cho công việc. Nam Thư cũng dành nhiều lời có cánh cho những nỗ lực làm nghề nghiêm túc, tác phong làm việc chuyên nghiệp của Anh Tú. Cô hi vọng bằng cách tích cực ra sản phẩm, Anh Tú sẽ có thêm nhiều sự ủng hộ của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.