Nam Thư, Midu ‘khẩu chiến’ vì trai đẹp

Thành Long
Thành Long
23/06/2019 10:57 GMT+7

Màn trình diễn của Nguyễn Huy trong Gương mặt điện ảnh đã tạo ra cuộc tranh luận gay gắt giữa Midu và diễn viên Nam Thư. Tuy nhiên, nam thí sinh vẫn giành được điểm số tuyệt đối từ các giám khảo.

Tập 6 của chương trình Gương mặt điện ảnh với chủ đề Vai diễn phản diện được phát sóng tối 22.6. Đây là chủ đề quen thuộc nhưng đầy khó khăn mà 10 thí sinh phải chinh phục. Bên cạnh tiết mục chính, họ còn phải trải qua một thử thách phụ là TVC quảng cáo để thể hiện tài năng của mình dưới sự đánh giá của các giám khảo gồm diễn viên Nam Thư, diễn viên Phi Ngọc Ánh và diễn viên Midu. Ngồi ghế nóng chương trình, bộ ba nghệ sĩ không ngại tranh luận để đưa ra những góp ý, giúp thí sinh tiến bộ hơn.
Tiết mục của Nguyễn Huy mang đến nhiều cảm xúc và bất ngờ cho khán giả Ảnh: BTC
Trong đêm thi lần này, Nguyễn Huy mang đến tiết mục Thử thách cái chết. Câu chuyện bắt đầu bằng tình huống một nhóm bạn trẻ tham gia vào một trò chơi và trải qua các thử thách đã được cài đặt trong game. Trò chơi này chỉ kết thúc khi còn duy nhất một người sống sót. Lần lượt nhận ra sự gian dối của người chủ, người yêu và người bạn của mình, Nguyễn Huy đã có cách xoay chuyển cảm xúc ấn tượng và tạo nên màn “đánh lừa” khán giả bởi cách lật ngược tình huống ở phần sau.
Nhận xét về tiết mục này, Nam Thư dành cho Nguyễn Huy nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên đánh giá cao sự tự tin và kỹ năng diễn xuất của nam thí sinh khi đứng cạnh những anh chị trong nghề. Thậm chí, diễn viên Thập Tứ cô nương hứa hẹn sẽ mời Nguyễn Huy tham gia một vai diễn trong dự án sắp tới của cô. Trong khi đó, Midu cho rằng màn trình diễn này như “một chiếc pizza bị cắt thành nhiều mảnh”, khiến cô phải chia đều sự chú ý cho các nhân vật.
Bộ ba giám khảo tranh cãi gay gắt về phần biểu diễn này Ảnh: BTC
Tình cũ Phan Thành nói: “Tiết mục này là một tiết mục hấp dẫn nhưng nó không tạo được cho Nguyễn Huy nhiều đất diễn solo. Đối với Midu, Nguyễn Huy chưa thật sự tỏa sáng”. Trước những nhận xét của đồng nghiệp, Nam Thư lên tiếng bênh vực: “Khi một bộ phim hay một tiểu phẩm nào cũng vậy, tất nhiên sẽ có chính, có phụ. Lúc đầu chị cũng nhầm lẫn về Nguyễn Huy và Hữu Tài. Nhưng chị nghĩ là tại những nhân vật kia đã bộc lộ tính cách hết sức rõ ràng. Bản thân Thư nhìn vào thấy được một anh chàng chân chất, thật thà. Thư cũng tự hỏi nhân vật này người ta giấu hay như thế nào? Cuối cùng thì bạn đã có màn "lật mặt" rất ấn tượng. Chị nghĩ đây là ý đồ của đạo diễn để lừa người xem”.
“Cuộc chiến” trên ghế nóng của Nam Thư và Midu lên đỉnh điểm, mọi sự chú ý đổ dồn vào giám khảo còn lại là Phi Ngọc Ánh. Nữ diễn viên đồng tình với những ý kiến của giám khảo Nam Thư. Cô còn bày tỏ sự thích thú trước vẻ đàn ông của Nguyễn Huy. “Khi xem phần thi của Nguyễn Huy, Ánh cảm thấy yên tâm lắm. Bạn mang lại cho mình một cảm giác rất nhẹ nhàng và tinh tế. Và Ánh cảm thấy thỏa mãn trước phần thi này”, nữ giám khảo nói. Mặc dù gây tranh cãi trên hàng ghế giám khảo, Nguyễn Huy vẫn xuất sắc nhận được điểm số tuyệt đối trong đêm thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.