Nam Thư mang đầm hiệu ra chiêu dụ thí sinh trong 'Lô tô show'

03/12/2019 14:56 GMT+7

Tập 2 Lô tô show - Phiên bản nghệ sĩ vừa lên sóng với cuộc tranh tài của hai đội chơi là nhóm 3 cô gái (Minh Thảo, Ngọc Phước, Quỳnh Hồ) và nhóm Cháy (Phương Linh, Nguyên Bảo, Tùng Anh).

Ban bình luận của tập 2 vẫn là những tên tuổi quen thuộc như Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Hamlet Trương, Hoàng Rapper, Gia Bảo. Với lợi thế ăn nói khéo léo, đội Cháy dễ dàng thuyết phục Hoàng Rapper và Lê Dương Bảo Lâm đặt cược vào đội của mình. Vì tình nghĩa, nhóm quyết định chọn Lê Dương Bảo Lâm với mức đặt cược là 9-1 (tức đội này sẽ nhận 4 triệu 500 ngàn và Lê Dương Bảo Lâm nhận 500 ngàn nếu giành được chiến thắng).
Về phía đội 3 cô gái, dù Ngọc Phước cố ra sức thu hút “biệt đội livestream” Hamlet Trương và Lê Dương Bảo Lâm bằng mọi lời lẽ nhưng dường như hai nghệ sĩ không tin tưởng để đặt cược. Ngược lại với số đông, Nam Thư và Gia Bảo khá hào hứng với đội 3 cô gái. “Kiều nữ làng hài” quyết tâm chiêu dụ đội này vì tin tưởng thành viên Minh Thảo sẽ "cân" được phần hát của 2 thành viên còn lại. Gia Bảo chấp nhận “lỗ vốn”, dành tặng thêm 1 triệu thì Nam Thư “chơi lớn” tặng lại chiếc đầm hiệu đang mặc nếu nhóm giành chiến thắng trong phần đối đầu này.

Ba cô gái được khen ngợi hết lời khi giành chiến thắng ở tập 2

Ảnh: BTC

Dù nhận được hai đề nghị hấp dẫn song thành viên Ngọc Phước vẫn muốn được nhận khích lệ của ban bình luận nếu không giành chiến thắng. Nam Thư hứa “dọn mỏ” sẵn nếu 3 cô gái không may thua đội Cháy. Nữ nghệ sĩ cho rằng cuộc thi là phải có áp lực mới thú vị. Sau hồi tranh luận, 3 cô gái chấp nhận thỏa thuận của diễn viên Thập Tứ cô nương. Kết thúc phần đặt cược, 2 đội  bước vào phần thi với hai kịch bản  đặc sắc. Với tiết mục ca múa tổng hợp, đội 3 cô gái khéo léo phát huy triệt để thế mạnh của các thành viên. Một Minh Thảo dày dặn kinh nghiệm ca hát, một Quỳnh Hồ nóng bỏng với những màn vũ đạo đẹp mắt và một Ngọc Phước vụng về nhưng duyên dáng và hài hước trên sân khấu. Lần lượt 3 thành viên đã chiêu đãi khán giả những bản hit đình đám của Vpop trong thời gian qua như: Như lời đồn, Đi đu đưa đi, Sáng mắt chưa.
Nam Thư khen ngợi việc kết hợp những ca khúc hit để làm không khí thêm sôi động, đúng tinh thần của lô tô. Tuy nhiên, nữ diễn viên cần đội chú trọng hơn trong việc kêu số, làm sao khán giả phải nghe rõ và ấn tượng. Hoàng Rapper cũng có cùng ý kiến, anh cho biết 3 cô gái cần quan tâm đến tiểu tiết nhiều hơn để có được tiết mục hoàn hảo. Với số phiếu bình chọn áp đảo, nhóm giành chiến thắng trong tập ra mắt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.