Nam Thư lên tiếng phủ nhận tin đồn cưới chồng, sinh con

19/11/2019 08:17 GMT+7

Trên trang cá nhân, diễn viên Nam Thư gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng về chuyện tình yêu . Cô cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan đến mình.

Trong bài viết, người đẹp khẳng định ở thời điểm hiện tại, cô tự tin tất cả những gì mình có xuất phát từ sự nỗ lực, cố gắng của bản thân chứ không xin ai hay làm bất kỳ điều gì đi ngược với đạo đức nghề. Cũng trong dịp này, “kiều nữ làng hài” trải lòng về câu chuyện tình yêu khi tiết lộ bản thân từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và luôn trân trọng những tình yêu bước qua đời mình. Nam Thư viết: “Tôi là tuýp người yêu là xác định cắm đầu cho nên khi kết thúc một tình yêu thì bản thân dằn vặt hơi lâu so với các đối tượng khác".
"Tôi yêu ai cũng vậy, không có vài ngày, vài tháng mà là vài năm, và ít khi hối hận tại sao mình yêu nhiều đến thế. Nhưng bi kịch thay, bây giờ tôi chẳng tin vào tình yêu nữa, tôi chỉ tin vào chính tôi. Người yêu thì có người tốt, người không tốt nhưng hình như người không tốt lại gây ảnh hưởng đến tôi nhiều. Vì nhờ họ tôi sợ yêu, mất lòng tin hoàn toàn vào tình yêu cũng như con người. Nhưng cũng cảm ơn họ đã cho tôi một bài học thật đúng lúc, đúng thời điểm. Nói như thế không có nghĩa là họ hoàn toàn không tốt, chỉ là mình không phải đối tượng họ muốn đối xử tốt", Nam Thư tâm sự thêm.

Dòng chia sẻ của Nam Thư trên Instagram

Ảnh: Chụp màn hình

Cuối dòng trạng thái, Nam Thư khẳng định cô đang hạnh phúc khi được là chính mình và làm những gì mình thích. Đồng thời, người đẹp cũng lên tiếng phủ nhận những lời đồn đoán về mình. “Xác nhận chính thức là tôi chưa bao giờ có chồng hay con gì nhé. Em vẫn là gái tân nha mọi người", cô hài hước. Bài viết của diễn viên Thập tứ cô nương lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Một người bạn chia sẻ: “Chắc chắn sẽ có một người đến trong cuộc đời chị vừa vặn nhất, phù hợp nhất nên hiện tại cứ làm gì cũng được, miễn sao chị cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện". “Chị Thư của em mạnh mẽ lên nè", người xem khác bình luận.
Cách đó không lâu, Nam Thư gây chú ý khi tuyên bố rời khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò sau 6 tháng gắn bó vì những dự án cá nhân vào dịp cuối năm trong vai trò diễn viên và nhà sản xuất. “Thư rất tiếc khi bây giờ khán giả bắt đầu công nhận Nam Thư, khán giả bắt đầu khen ngợi, động viên mình. Thậm chí khán giả từ rất nhiều nơi gửi tin nhắn về động viên Thư hãy cố gắng. Thư đã cố gắng vượt qua trong thời gian 6 tháng. Một hai tháng đầu Thư bị phản ứng rất nhiều, bây giờ cũng còn phản ứng nhưng cái tiêu cực đó bắt đầu giảm dần và tích cực lên thì Thư lại không thể tiếp tục đồng hành với Bạn muốn hẹn hò được nữa", cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.