Nam Thư lần đầu tiết lộ chuyện đi diễn, bị bạn của người yêu gạ tình

05/10/2019 20:41 GMT+7

'Từ trước tới giờ, Thư lúc nào cũng thích mặc đồ hở hang, sexy. Đối với Thư, phụ nữ phải sexy 40%, không trước thì sau, không trên thì dưới...', Nam Thư chia sẻ trong chương trình Nói đi, ngại gì.

Chưa bao giờ, trường quay của Nói đi, ngại gì? lại "nóng" như thế khi Nam Thư xuất hiện trong vai trò khách mời và thẳng thắn chia sẻ về chủ đề "Yêu mà không có...". Từng trải qua 3 mối tình và đang là MC chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư được cho là đã "bỏ túi" khá nhiều kinh nghiệm yêu đương. Trò chuyện cùng host Elly Trần, nữ diễn viên cho biết đối với cô, tình yêu mà không có tình dục thì chỉ là... tình đồng chí.
Nam Thư cũng thừa nhận từ trước đến nay, lúc nào cô cũng thích mặc đồ hở hang, sexy. "Vì đối với Thư, phụ nữ phải sexy 40%, không trước thì sau, không trên thì dưới", Nam Thư chia sẻ. Tuy nhiên cũng vì thế, cô từng gặp không ít lời nhận xét hay đề nghị khiếm nhã. Thậm chí, một người anh từng nói với cô rằng: "Em có biết nhìn mặt em là đàn ông muốn lên giường liền không?".

SỐC! Nam Thư lần đầu tiết lộ bị bạn của người yêu gạ... ngoại tình

Nữ diễn viên không ngần ngại thổ lộ, trong thực tế, cô từng gặp khá nhiều trường hợp đàn ông muốn "đụng chạm", gạ tình... nhưng bây giờ thì không vì "những người hồi xưa từng đề nghị Thư, bây giờ gặp lại nhìn Thư với ánh mắt là con bé này hồi xưa như con mèo, bây giờ như con hổ vậy" (Cười).
Đặc biệt, cô còn tiết lộ một bí mật "động trời". Đó là lần đi tỉnh diễn cùng bạn trai, Nam Thư gặp bạn của người yêu. Sau khi chào hỏi xong, người này đã đề nghị: "Em nghĩ sao nếu anh em mình ngoại tình?". Phản ứng của Nam Thư lúc đó ra sao? 
Đón xem Nói đi, ngại gì? với khách mời Nam Thư phát sóng lúc 20 giờ ngày 7.10 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.