Nam Thư không lấy cát-sê, hứa mời Hoài Linh nếu Hữu Đằng làm dự án riêng

09/02/2020 13:45 GMT+7

Diễn viên Hữu Đằng gây chú ý khi tham gia dự án Bí kíp hạnh phúc . Anh cũng tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về hành trình làm nghề của mình.

Hữu Đằng theo học sân khấu vào năm 2012 khi anh vừa tròn 20 tuổi với những khao khát cháy bỏng trên con đường nghệ thuật. Anh dần trở thành gương mặt quen thuộc với màn ảnh nhỏ trong các chương trình gameshow hay phim sitcom và được xướng tên với danh hiệu quán quân Tiếu lâm tứ trụ 2017. Mới đây, Hữu Đằng còn tham gia vào phim Bí kíp hạnh phúc với vai nhân vật Hoài Bão, một anh chàng ngu ngơ, thiếu hiểu biết, thường mang đến phiền phức cho mọi người. Đây cũng là nhân vật có tính cách được “đo ni đóng giày” cho Hữu Đằng, hứa hẹn mang đến những tình huống gay cấn, hài hước cho bộ phim.
Kết hợp với các nghệ sĩ gạo cội như Trung Dân, Thanh Thủy, Phi Phụng, Hoàng Mèo… Hữu Đằng tiết lộ anh là “ma mới” nhưng được bao bọc như trứng: “Tôi diễn sai thì mọi người sửa lại, quên thoại thì được mớm ý chứ không rầy la. Mỗi khi tập thoại, các cô chú gợi ý nói phải làm thêm cái này, cái kia". Ngoài Bí kíp hạnh phúc, nam diễn viên tham gia thêm nhiều gameshow, đi diễn tỉnh và có thêm nhiều mối quan hệ hỗ trợ trong công việc. Ngày nay, không chỉ các nghệ sĩ có tiếng, người trẻ cũng tập tành làm phim online. Đồng nghiệp cùng trang lứa đều có sản phẩm riêng và nổi tiếng, trong khi Hữu Đằng mang nhiều trăn trở với các sản phẩm cá nhân. Bởi phim online hay Parody đòi hỏi sự đầu tư nghiên cứu nhiều hơn, tốn kém nhiều tiền bạc và cả công sức.

“Ma mới” Hữu Đằng được Thanh Thủy, Phi Phụng “cưng như trứng” trên trường quay

Ảnh: BTC

Hữu Đằng thú nhận: “Một người giỏi, thiếu sự may mắn không thể tiến xa. Một người dở hơn nhưng may mắn sẽ tạo nên điểm sáng. Tôi mừng khi thấy bạn bè thành công nhưng nể phục nhiều hơn sự thông minh, nhiệt huyết, lăn xả của họ”. Khi biết anh có ý định thực hiện sitcom lấy ý tưởng về cuộc đời Ái Sương, diễn viên Nam Thư đã “đánh tiếng” không lấy thù lao, hay đàn anh Đại Nghĩa, đồng nghiệp thân thiết như Võ Đăng Khoa, Võ Tấn Phát, BB Trần, Hải Triều… hứa sẽ góp mặt trong các sản phẩm. Hữu Đằng nhớ lại lời Nam Thư động viên: “Em cứ làm, muốn mời ai, mời không được thì chị mời. Nếu em muốn mời chú Hoài Linh, không được thì chị sẽ đi mời giúp em”.
Dịp cuối năm qua, Hữu Đằng chia sẻ trên mạng xã hội đoạn clip quay ba mẹ anh đang vui mừng thử quần áo trong một cửa hàng. Đoạn clip chỉ 11 giây nhưng khiến nhiều khán giả xúc động. Anh cho biết từ lúc đi học, ra trường đi làm 7 năm nhưng chỉ năm qua mới có thể sắm sửa nhiều quần áo, giày dép cho cha mẹ mà không phải nhìn giá tiền. “Từ trước đến nay, tôi luôn tâm niệm đi làm vì gia đình. Mỗi tháng, tôi đều đưa tiền cho cha mẹ và dặn hai người cứ thoải mái sống, có phiền não gì hãy để tôi lo. Tôi đăng clip để muốn lưu giữ các kỷ niệm ngày cuối năm cùng ba mẹ không ngờ lại nhận được nhiều phản hồi của mọi người”, anh nói.
Anh tiết lộ những ngày Tết vừa qua, không chỉ ba mẹ anh hạnh phúc mà chính anh cảm thấy vui vì bản thân trưởng thành. Ngoài ra, anh còn hỗ trợ tiền chăm sóc các anh em trong gia đình. Nam diễn viên nhớ mãi lời nghệ sĩ Hữu Châu, một người thầy của anh: “Làm gì thì trong tứ đức chữ hiếu phải đứng đầu. Đức năng thắng số. Em có cực khổ nhưng nếu hiếu thảo thì cũng sẽ xoay chuyển số phận, không hết khổ nhưng sẽ bớt khổ”. Trước niềm vui những ngày đầu năm Canh Tý, Hữu Đằng tiết lộ anh sẽ hoạt động nhiều hơn trong năm 2020 và chuẩn bị cho dự án cá nhân. “Gần đây, tôi đi khám bệnh và phát hiện bị sỏi thận, vì lo diễn mà quên uống nước, ít đi vệ sinh. Trong năm mới, tôi hi vọng sẽ ra mắt kịp các sản phẩm, mơ ước lớn hơn là dành dụm đủ tiền kiếm một mái nhà che mưa gió, để được thỏa sức hoạt động nghệ thuật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.