Nam Thư không dám về quê ăn tết vì nợ nần

16/02/2019 13:02 GMT+7

Tối 15.2, Nam Thư đã bật khóc khi nói về quãng thời gian khó khăn dịp tết vừa qua.

Tại sự kiện ra mắt phim chiếu mạng, Nam Thư không kiềm chế được cảm xúc khi nói về quá trình thực hiện đứa con tinh thần mới của mình. “Quay phim này tôi vẫn chưa tìm được nhà tài trợ. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, sau khi làm phim Nam Phi liên hoàn kế, tôi nợ 1,8 tỉ nên phải đi làm show, cày kiếm tiền trả nợ. Sau đó, tôi lại gom tiền, tiếp tục mượn nợ ở ngoài 300 triệu đồng để làm Thập Tứ cô nương”, nữ diễn viên thộ lộ.
Nam Thư cũng không ngần ngại tiết lộ chuyện nợ nần trước báo chí. Cô chia sẻ: “27 tết tôi gửi tiền để thanh toán lương cho ê-kíp đến mức trong người tôi còn đúng 1,7 triệu đồng. Tôi không dám về quê. Tôi thấy sướng vì có sản phẩm, cống hiến nhưng nhìn lại tôi không còn gì trong suốt một năm trời làm việc. Cũng ngày hôm đó, quản lý cho tôi nhắn tin không muốn làm việc với tôi nữa”. 
Nam Thư cho biết bản thân làm việc hết mình vì đam mê. Chuyện ra mắt một sản phẩm mà nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả là niềm hạnh phúc đối với cô ẢNH: NVCC
Người đẹp bật khóc: “Tôi thật sự suy sụp và không biết phải làm như thế nào. Tôi khóc từ 11 giờ trưa đến 11 giờ đêm vì nghĩ rằng mình quá nghĩ cho mình mà không lo cho gia đình. Sau đó, tôi bình tĩnh ngồi lại tìm cách giải quyết. Tôi may mắn bên cạnh tôi vẫn còn mọi người động viên”. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính, Nam Thư vẫn tự tin khẳng định: “Nếu các dự án của mình được khán giả ủng hộ, mượn nợ hay cầm nhà tôi đều chịu”.
Thời gian gần đây, Nam Thư khiến nhiều người bất ngờ khi tự mình thực hiện các phân đoạn cảnh nóng với bạn diễn nam trong phim mới. Cô tuyên bố: “Tôi không ngại “cảnh nóng” nếu là dụng ý nghệ thuật”. Tuy nhiên, trong buổi họp báo, cô lại cho biết bản thân rất áp lực: “Càng áp lực tôi càng nhắc nhở bản thân cố gắng hơn. Ngay từ đầu khi bàn kịch bản với đạo diễn, tôi đã chuẩn bị tinh thần trước để sẵn sàng nhập cuộc. Đó là lý do tôi muốn tự mình thử sức với những phân cảnh này mà không nhờ đến bất kỳ sự hỗ trợ nào".
Nam Thư cho biết tiếp tục với thị trường phim chiếu YouTube là một trong những quyết định táo bạo của cô. Đặc biệt, nữ diễn viên kể nhân vật lần này là một trong những thách thức mà cô tự đặt ra cho chính bản thân mình: “Tôi nghĩ đã là một diễn viên thì phải chấp nhận thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. Bản thân tôi là người thích trải nghiệm, khám phá nên xem việc đảm nhận một kiểu nhân vật có nét cá tính mới là cơ hội để tôi thể hiện bản thân mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.