Nam Thư khoe hình thể bốc lửa

06/01/2019 21:48 GMT+7

Nam Thư tự tin khoe hình thể nóng bỏng trong loạt thiết kế cắt xẻ táo bạo. Cô biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau với mong muốn mang đến hình ảnh mới lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ được chất gợi cảm, cuốn hút.

Chia sẻ về những hình ảnh mới, Nam Thư cho biết năm 2018 là một năm đáng nhớ đối với cô khi liên tiếp nhận được nhiều dự án và đạt được nhiều thành tựu nhất định. Vì vậy, người đẹp quyết định thực hiện bộ ảnh đánh dấu chặng đường của mình. Chia sẻ về việc lột xác táo bạo với những bức ảnh khoe dáng, đốt mắt người nhìn, cô nói: “Bản thân tôi là một diễn viên nên việc thay đổi cũng là cách tự làm mới mình. Tôi không ngại thay đổi để có thể hoàn thiện mình hơn và phù hợp với yêu cầu của thời đại hơn. Riêng về những bức ảnh gợi cảm này, tôi muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh mới mẻ, cuốn hút nhưng vẫn phù hợp với chuẩn mực văn hóa”.
Sở hữu gương mặt thu hút, thân hình gợi cảm, Nam Thư phá vỡ hoàn toàn quan niệm về nhan sắc của nữ diễn viên hài
Mốt không nội y được "kiều nữ làng hài" liên tục lăng xê
Người đẹp luôn xuất hiện với các bộ cánh thời trang Ảnh: Hoàng Phúc
Nam Thư cho biết trong năm 2018 cô đã mạnh dạn đầu tư hơn 2 tỉ đồng cho Nam Phi liên hoàn kế. Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi dự án web-drama này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và liên tiếp mang về “quả ngọt”. Sáu tập phát sóng trên YouTube giúp mỹ nhân gốc Vũng Tàu mang về nút bạc YouTube nhờ lượt người đăng ký theo dõi tăng nhanh. Trong khi đó, lượt view của mỗi tập cũng đạt được những thành tích đáng kể khi cán mốc triệu view và lọt top trending ngay khi vừa ra mắt. Trong năm 2018, người đẹp thử sức mình với vai trò thí sinh tại Quyền lực ghế nóng. Trải qua các tập thi đấu, cô khiến người xem thán phục bởi những quan điểm, cách nhìn nhận sắc bén về các vấn đề xã hội. Với sự thông minh, sắc sảo, cô là nữ nghệ sĩ trụ lại lâu nhất và có những phát ngôn chất nhất tại chương trình năm nay và giành giải Á quân chung cuộc.
Chia sẻ về thành tích này, Nam Thư nói: “Tôi hi vọng thông qua những gì đã thể hiện tại Quyền lực ghế nóng sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn mới về Nam Thư. Bên cạnh một diễn viên nhiều năng lượng, sẵn sàng cháy hết mình trên sân khấu, Nam Thư còn là một cô gái nhạy bén, thích tư duy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.