Nam Thư khen ngợi Nguyễn Phương khi kêu gọi bảo vệ môi trường bằng ảo thuật

Thành Long
Thành Long
19/11/2019 17:23 GMT+7

Nguyễn Phương kêu gọi bảo vệ môi trường thông qua màn ảo thuật công nghệ tương tác màn hình led 4D. Tiết mục của anh nhận được lời khen từ phía giám khảo.

Sau những vòng đấu đầy lôi cuốn, chương trình Kỳ tài lộ diện đã đi đến đêm thi cuối cùng. Những nhà ảo thuật góp mặt ở tập này là Hany Show (Ai Cập), Alain (Nga), Joe Yu (Singapore), VK. Vich (Thái Lan), Nguyễn Phương và Nam Nie (Việt Nam). Trong đêm thi, các ảo thuật gia đến từ nhiều nền văn hóa đã kết nối cùng nhau thông qua những phần trình diễn được dàn dựng kỳ công trên nền là bối cảnh văn hóa Việt Nam. Điều đó không chỉ giúp những đại diện đến từ nước bạn hiểu hơn về Việt Nam mà còn góp phần quảng bá vẻ đẹp đất nước ra thế giới.
Ảo thuật gia Nguyễn Phương và VK. Vich đã có màn kết hợp cùng nhau để mang đến những tiết mục ảo thuật ấn tượng, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường. Nguyễn Phương luôn biết cách ứng dụng những tính năng thông minh của các thiết bị công nghệ vào ảo thuật, do đó ở bài thi này anh đã mang hết những nét riêng khiến người xem bất ngờ. Trong khi đó, VK. Vich đáng yêu và lém lỉnh, mang đến những chiêu trò tinh quái nhưng đầy độc đáo. Hai mảnh ghép đã làm nên bức tranh sống động về môi trường.

Phần thể hiện của ảo thuật gia đến từ Việt Nam khiến khán giả không khỏi trầm trồ

Ảnh: BTC

Với sự dày công trong kỹ thuật và tính thông điệp sâu sắc, màn ảo thuật của hai chàng trai này được diễn viên Nam Thư đánh giá: “Đây đúng là một tiết mục dành để kết chương trình. Có ai nghĩ ảo thuật có thể làm được như vậy?”. Không dừng lại ở đó, kiều nữ làng hài cũng tỏ ra đầy thích thú với “thần thái” của VK. Vich khi anh xuất hiện: “Bước ra cầm cái bánh ăn thấy ghét dễ sợ”. Tán đồng nhận định đó, ca sĩ Đoan Trang cũng không tiếc lời khen dành cho ứng viên đến từ Thái Lan: “Bạn luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ trên sân khấu”.
Trên sân khấu, ảo thuật gia Thái Lan cũng có những chia sẻ về đại diện đến từ Việt Nam: “Tôi rất vui vinh dự khi được cộng tác cùng anh ấy. Một người tài năng và đầy sáng tạo trong phần biểu diễn ảo thuật khi áp dụng công nghệ mới tương tác màn hình led 4D tất cả tạo cho tiết mục thật sinh động và ý nghĩa”. Kết thúc đêm gala, Nguyễn Phương được giải thưởng Ảo thuật gia kết hợp công nghệ hiệu quả sáng tạo nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.