Nam Thư khẳng định không ăn theo 'Diên hi công lược’

08/08/2018 12:39 GMT+7

Nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ cô cảm thấy vui vì sản phẩm cổ trang chiếu mạng của mình lại được mang ra so sánh với 'bom tấn' của Trung Quốc. Tuy nhiên Nam Phi liên hoàn kế lại không hề ăn theo ai.

Kết thúc tập một từng giành vị trí Top 1 Trending của YouTube trong sự căng thẳng của các phi tần, tập hai vừa lên sóng sáng 8.8 là nút tháo gỡ để giúp khán giả hiểu rõ hơn về câu chuyện của các nhân vật trong phim. Mâu thuẫn giữa Nam Phi (Nam Thư) với Bắc Phi (Hải Triều), Đông Phi (BB Trần), Tây Phi (Quang Trung) và Thái hậu (Minh Dự) được đẩy lên cao trào. Những âm mưu hãm hại nhau của các phi tần được khắc họa dưới góc nhìn hài hước, nhưng cũng không kém sâu sắc. Với màu sắc cổ trang được đầu tư chỉn chu về cảnh trí, trang phục và hậu kỳ, tập hai của Nam Phi liên hoàn kế đã tiếp tục đem đến cho khán giả những thước phim đậm chất giải trí.
Á quân Cười xuyên Việt 2015 cũng hi vọng khán giả đừng nên so sánh cả hai bộ phim vì tính chất của mỗi phim khác nhau Ảnh: NVCC
Nói về việc bị so sánh với bộ phim Diên hi công lược đang "làm mưa làm gió" những ngày qua, Nam Thư cho biết Nam Phi liên hoàn kế là một bộ phim hài, yếu tố hài hước, giải trí, kinh phí đầu tư có hạn, không có nhà tài trợ, cùng với một ê-kíp trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm làm cổ trang thì không thể bì với những bom tấn hậu cung của Trung Quốc, nơi đi đầu về làm phim cổ trang. Với Nam Thư, cô chỉ mong sản phẩm của mình sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười vui vẻ, xả stress.
Tập hai của phim là câu trả lời cho câu hỏi: "Quạ đen liệu có thể trở thành phượng hoàng?". Từ một nàng hầu rửa chân, Nam Thị một bước trở thành Nam Phi, đứng cùng vai vế với các phi tần trong hậu cung. Để đạt được điều đó, Nam Thị phải trải qua rất nhiều khó khăn. Xuyên suốt tập phim là sự nhẫn nhịn của Nam Thị khi liên tiếp bị tát vào mặt, bị đánh đập và hành hạ. Chính vì trải qua những khó khăn tại chốn hậu cung nên Nam Thị đã đặt quyết tâm phải trở thành phi tần nhằm thay đổi cuộc đời và số phận...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.