Nam Thư hội ngộ Vân Sơn trên 'ghế nóng'

12/12/2017 22:45 GMT+7

Rất ái mộ đàn anh Vân Sơn từ bé, Nam Thư bày tỏ sự thích thú khi cùng ngồi ghế bình luận với nam danh hài hải ngoại tại chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2017.

Xuất hiện tại sự kiện công bố hôm 12.12, Nam Thư gây chú ý với đầm đỏ gợi cảm của nhà thiết kế Nguyễn Triệu Thuấn. Nữ diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.
Ở mùa giải năm nay, Nam Thư đảm nhận vai trò bình luận xuyên suốt chương trình. Cô sẽ đồng hành cùng các đội tham gia, đưa ra những góp ý, nhận xét và dành những lời khuyên cho các bạn trẻ có đam mê diễn xuất ngày một hoàn thiện kỹ năng. Ở mùa giải đầu tiên, Nam Thư cũng được ban tổ chức tin tưởng giao cho vai trò bình luận. Với kinh nghiệm diễn xuất gần 10 năm, bạn đồng môn của Trấn Thành được biết đến với khả năng hài hước và ứng biến trên sân khấu. Cô cũng là nhân vật tạo nên được thương hiệu riêng tại chương trình với cụm từ: "Cực đã!".
Nam Thư khẳng định ngoại hình đẹp cũng có thể dễ gây cười
Luôn làm mới bản thân và hướng đến sự hoàn hảo, Nam Thư cho biết cô nhận lời tham gia chương trình vì muốn thử thách và làm mới bản thân mình, nhằm đem đến sự tươi mới, cùng những phút giây giải trí cho khán giả.
"Tôi thật sự nể phục tài năng và tư duy nhạy bén của các bạn trẻ khi tham gia chương trình. Đây không chỉ là một sân chơi để các bạn trẻ trổ tài sáng tạo mà còn là cái nôi giúp mọi người nhìn thấy được những tiềm năng cho làng hài kịch trong tương lai. Chính vì thế, với vai trò là người bình luận, Nam Thư sẽ dựa trên những kinh nghiệm của bản thân, cũng như dưới góc nhìn là một khán giả sẽ cho các bạn những góp ý chân thành nhất, để tất cả ngày càng hoàn thiện và tỏa sáng hơn nữa. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp tôi không ngừng phát triển bản thân và học hỏi các bạn trẻ để bước kịp với xu hướng, thời đại", nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ.
Được biết, sắp tới Nam Thư và Anh Tú sẽ kết hợp với nhau trong một chuỗi dự án mới. Cả hai cũng đang là những cái tên thu hút phòng vé tại sân khấu Thế giới trẻ thời gian gần đây. Còn riêng cá nhân từng người, Nam Thư tiếp tục đánh mạnh vào lĩnh vực diễn xuất và tham gia chương hình truyền hình, gameshow với các vai trò khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.