Nam Thư giải thích lý do 'xàm tính' khi chấm thi 'Người đẹp công sở'

14/06/2017 18:56 GMT+7

Sáng 14.6, Nam Thư nổi bật trong thành phần ban giám khảo cuộc thi Người đẹp công sở 2017 diễn ra tại TP.HCM với vẻ ngoài gợi cảm.

Trước đó, thông tin nữ diễn viên hài đảm nhận vị trí giám khảo tại cuộc thi nhan sắc sắp tới đã khiến mọi người bất ngờ bởi không phải là sở trường của cô.
Chính nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên Nam Thư "liều mình" gật đầu tham gia với vị trí giám khảo cuộc thi nhan sắc. Cô nói vui khi nhận được cuộc gọi và lời mời của ban tổ chức, cô liền hỏi rằng ban tổ chức có chắc chưa, đã suy nghĩ kỹ chưa?...
Theo nữ diễn viên, ban tổ chức đã động viên cô mạnh dạn thể hiện bản thân. Vì thế, Nam Thư đã quyết định tham gia vào hội đồng ban khám khảo của cuộc thi với mong muốn sẽ tìm ra những cô gái phù hợp để tôn vinh nét đẹp phụ nữ chốn công sở, cũng như thử sức trong vai trò mới.
Cách trả lời hài hước nhưng đầy duyên dáng của nữ diễn viên đã khiến khán phòng bật cười không ngớt
Trước câu hỏi về tiêu chí chấm điểm thí sinh và lựa chọn hình ảnh vào "vai ác" hay "hoa hậu thân thiện" khi ngồi trên ghế giám khảo, Nam Thư đã có cách trả lời vô cùng hài hước khiến mọi người bật cười. Cô hồn nhiên: "Bản thân của Nam Thư có lợi thế về ứng xử, giao tiếp lưu loát nên sẽ tập trung và gắt gao hơn với các thí sinh. Đặc biệt hơn nữa, Nam Thư sẽ chú ý đến cảm xúc của thí sinh. Còn việc sẽ vào vai "dễ tính" hay "khó tính" trên ghế giám khảo, Nam Thư sẽ đóng vai... xàm tính".
Cô cũng không quên giải thích vì sao lựa chọn đóng vai "xàm tính". "Cuộc thi đã có được những chuyên gia về nhân trắc học, tâm lý... trong hội đồng giám khảo, nên việc sẽ khiến thí sinh mang thêm nhiều áp lực là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, Nam Thư lựa chọn vai "xàm tính" để giúp mọi người giảm được căng thẳng, các thí sinh sẽ thoải mái và tự tin hơn bước tiếp trên con đường chinh phục danh hiệu cao nhất của cuộc thi", Nam Thư chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.