Nam Thư diện vest không nội y đến ủng hộ Kiều Linh - Mai Sơn

18/10/2019 09:50 GMT+7

Với thân hình cân đối hoàn hảo, nữ diễn viên hài trông vô cùng quyến rũ khi diện áo vest không nội y đến dự ra mắt sản phẩm web drama của đàn chị Kiều Linh, bà xã Mai Sơn.

Kiều Linh ra mắt web-drama sau 2 năm chuẩn bị với mong muốn thông qua dự án Ma, cô có thể xây dựng lại hình tượng “Kiều Linh chân ngắn" vốn đã quen thuộc với khán giả. Nữ nghệ sĩ tâm sự cô đặt hết niềm tin và tâm huyết vì đây là kế hoạch được cô ấp ủ nhiều năm. Đồng thời, Kiều Linh bày tỏ niềm tự hào khi được ông xã là Mai Sơn động viên hết mình cho lần trở lại này. “Anh là người góp ý kịch bản, bàn bạc cùng tôi để tìm ra một hướng đi phù hợp nhất cho sản phẩm. Tôi cũng tin tưởng người bạn đời của mình vì anh hiểu được thế mạnh và hạn chế của tôi. Có thể nói, sự hỗ trợ của một “lực lượng" hùng hậu như vậy đã giúp tôi thêm tự tin vào sản phẩm của mình”, Kiều Linh nói.
Nói thêm về dự án, Kiều Linh bày tỏ: "Nhiều người nói tôi mạo hiểm vì thị trường web-drama đang có nhiều diễn viên trẻ tấn công, sức cạnh tranh rất lớn. Song tôi vẫn không hề do dự khi quyết định làm. Bởi tôi không có ý định cạnh tranh với bất kỳ ai, chỉ đơn giản là sản phẩm này thỏa mãn niềm đam mê làm nghệ thuật, cháy hết mình với kịch bản, với vai diễn và thay lời tri ân đến khán giả là tôi hài lòng”.

Nghệ sĩ Kiều Linh trở lại sau 2 năm vắng bóng

Ảnh: NSCC

Mai Sơn mong vợ có dự án “đinh”, vừa thỏa mãn niềm đam mê với nghề, vừa để tri ân đến những khán giả đã bên cạnh ủng hộ, động viên mình trong suốt những năm qua

Ảnh: NSCC

Bên cạnh đó, Kiều Linh tâm sự cô không hề lo lắng khi trở lại bằng một dự án web-drama vì có sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp, người em trong nghề từng thành công với xu hướng này như: Nam Thư, Huỳnh Lập... Đáng chú ý, sản phẩm mới của Kiều Linh cũng có sự góp mặt của hai nghệ sĩ này cùng nhiều diễn viên khác như: Mai Sơn, Nam Thư, Huỳnh Lập, Quang Trung, Dương Thanh Vàng, Huỳnh Thanh Trực… Phim do Võ Thanh Hòa và Nam Thư đảm nhận vai trò đạo diễn. 
Chia sẻ về quyết định mời Nam Thư làm nhà sản xuất và đồng đạo diễn cho dự án này, Kiều Linh cho biết cô và đàn em từng có cơ hội gặp gỡ, làm việc trong quá trình dự thi Cười xuyên Việt 2015 - phiên bản nghệ sĩ.  “Trước giờ kịch bản 90% là tôi viết. Tại sao 2 năm nay tôi không quay? Vì tôi phải viết được tôi mới yên tâm quay. Bây giờ tôi quá bận đi, vì phải tập trung kinh doanh. Tôi muốn một ngày 48 tiếng để kinh doanh tốt, làm nghệ thuật tốt. Sau này, tôi thấy kịch bản của Nam Thư, cô ấy từng đi tấu hài nên cô ấy sẽ biết cách làm cho mọi người vui. Đó cũng là lý do tôi chọn Nam Thư hỗ trợ trong dự án”.
Về phía Nam Thư, cô chia sẻ: “Làm việc với chị, tôi áp lực vì chị rất giống tôi ở chỗ không thích là nói thẳng với nhau. Tới thời điểm này, tôi nghĩ sẽ không có mâu thuẫn xảy ra vì chị Linh nói gì tôi cũng dạ, chị Linh cũng ráng chạy theo ê-kíp trẻ. Dự án này chị đưa một bài toán khó vì chị Linh muốn làm phim ma hài. May mắn là lần đầu tiên đưa kịch bản chị đã đồng ý, chỉ cần thêm thắt cho hay hơn. Phim này nếu chị Linh tâm huyết một thì tôi tâm huyết mười. Sản phẩm này tôi đứng sau nên rất áp lực”.
Việc mời Huỳnh Lập, Nam Thư vào dự án này của Kiều Linh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi các nghệ sĩ này là những người cùng hoạt động trên thị trường web-drama nên khán giả cho rằng họ sẽ cạnh tranh nhau. Chia sẻ về điều này, Kiều Linh thẳng thắn: “Tôi làm YouTube lâu rồi nhưng web-drama thì tôi là người đi sau Nam Thư, Huỳnh Lập. Tôi xin mọi người hãy nhìn vấn đề ở mặt tích cực. Là diễn viên, trong lòng ai cũng muốn có sản phẩm cho khán giả. Khi nhìn thấy các bạn có dự án được đón nhận, tự nhiên trong lòng mình ngưỡng mộ. Vì vậy, tôi chỉ có thể cố gắng tập trung tâm huyết để làm sao cho sản phẩm của mình hay nhất, chứ không phải để cạnh tranh với ai hết. Tôi không cần phải so sánh với nghệ sĩ A, nghệ sĩ B mà quan trọng là sản phẩm này phải hay hơn sản phẩm trước của mình, đó là tôi vui rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.